Thủ tướng Hun Sen, một người nổi tiếng về những bình luận tự nhiên, mới đây thừa nhận bụng ông ngày càng phệ, làm ảnh hưởng tới việc đánh gôn.

Theo hãng tin ABC, khi trả lời một bình luận trên Facebook liên quan tới các vấn đề sức khỏe, cân nặng, nhà lãnh đạo Campuchia cho biết, ai đó đã đăng lại lên mạng xã hội một đoạn video cách đây 2 năm nhằm chứng minh ông từng bị đột quỵ.

{keywords}

Tuy nhiên, theo ông, "nếu cần loan tin về sức khỏe thủ tướng, bạn nên nói ông ấy đang lo vì  bụng ngày càng phệ ra, chứ đừng nói thủ tướng từng bị đột quỵ. Tốt hơn là hãy nói, Thủ tướng đang lo lắng khi cân nặng ngày càng tăng và bụng ngày càng to, khiến cho ông ấy khó thực hiện một cú đánh quay người khi chơi gôn".

Phát biểu tại tỉnh Kadal, phía nam Campuchia, hôm 8/8, Thủ tướng Hun Sen tiết lộ, ông vừa tăng 3kg do ngồi xe quá nhiều khi thực hiện chuyến thăm 25 tỉnh thành và gặp gỡ mọi người.

Thủ tướng Hun Sen còn nhắn nhủ người đăng thông tin ông bị đột quỵ rằng: "Tôi muốn khuyên anh hãy chú ý tới sức khỏe bản thân, cha mẹ, ông bà của mình. Anh không cần quan tâm tới sức khỏe của tôi".

Hoài Linh

Thời trang đẹp mê mẩn của tân nữ Thủ tướng Anh

Khiếu thẩm mỹ tinh tế chính là điểm cộng dành cho tân Thủ tướng Anh Theresa May.

Quý ông đứng sau tân nữ Thủ tướng Anh

Bắt đầu từ 13/7, Philip May trở thành "quý ông đệ nhất" đầu tiên của Anh kể từ thời Denis Thatcher, sau khi vợ ông là Theresa May lên nắm quyền Thủ tướng.

Lộ ảnh Obama mặc trang phục Hồi giáo

Người dẫn chương trình của Fox News là Bill O'Reilly đã chia sẻ một loạt ảnh Tổng thống Mỹ Barack Obama mặc trang phục Hồi giáo truyền thống.

Cháu gái Stalin gây sốc với bộ ảnh kỳ quái

Những bức ảnh chụp Chrese Evans, cháu gái cố lãnh đạo Liên Xô Joseph Stalin, hiện đang được nhiều người quan tâm.

Thói quen khó lý giải của "cú đêm" Obama

Với một người tự nhận mình là "cú đêm" như Tổng thống Mỹ Barack Obama, ngày làm việc không bao giờ kết thúc vào lúc 6h30 tối.

Tỷ phú giàu nhất châu Á đeo đồng hồ bao nhiêu tiền?

Tỷ phú giàu nhất châu Á Li Ka-shing có thừa tiền để sắm những vật dụng xa xỉ, song ông lại chỉ sử dụng một chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời với giá 500USD.