Theo báo Strait Times, Lepre sinh trưởng ở Sydney, Australia. Anh là triệu phú tự thân, đang đi khắp nơi trên thế giới để thuyết trình về các cách thức giúp mọi người phát triển kinh doanh trực tuyến.

{keywords}
Ảnh: Instagram

Lepre quả quyết, anh hiện kiếm được ít nhất 120.000 đôla Australia (hơn 1,98 tỷ đồng) mỗi tháng chỉ từ làm việc trên máy tính xách tay. Hiện, anh đang tìm kiếm một người cộng tác hoàn hảo để mở rộng công việc kinh doanh thương mại điện tử của mình.

Trong một video đăng tải trên Youtube mới đây, Lepre kêu gọi mọi người ứng tuyển vào vị trí trợ lý riêng của mình, công việc anh mô tả là "hấp dẫn nhất thế giới".

Lepre giải thích, trợ lý riêng sẽ "chu du khắp thế giới, làm việc trực tiếp với anh" và mọi chi phí ăn ở, đi lại cho các chuyến công tác này do công ty của anh đài thọ. Nếu trúng tuyển, bạn sẽ nhận được mức thù lao hàng năm ít nhất là 52.000 đôla Australia (hơn 860 triệu đồng) để giúp Lepre điều hành các công việc kinh doanh khắp toàn cầu.

Tuy nhiên, chàng triệu phú trẻ tiết lộ, để có cơ hội trúng tuyển, các ứng viên sẽ phải đáp ứng một số yêu cầu, chẳng hạn như khả năng đảm đương nhiều nhiệm vụ cùng lúc, sắp xếp kế hoạch công tác, thành thạo về các kênh truyền thông xã hội, tỉ mỉ, kiên trì và có hộ chiếu còn hạn ít nhất 12 tháng.

{keywords}
Hình ảnh về các chuyến chu du "sang, chảnh" khắp thế giới của Lepre trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram
{keywords}
Ảnh: Instagram

Theo Daily Mail, Lepre đang học đại học thì bỏ ngang và phải lo trả nợ hơn 40.000 đôla Australia (hơn 660.000 triệu đồng) từ thời sinh viên. Song, mọi thứ đã thay đổi khi anh quyết định khởi nghiệp bằng thương mại điện tử và nhanh chóng phát triển doanh nghiệp như ngày nay.

Là chủ của 4 công ty kinh doanh trực tuyến, công việc đưa Lepre tới nhiều nơi trên thế giới như Nhật, Dubai và Hawaii. Như những hình ảnh chàng triệu phú trẻ hay chia sẻ trên Instagram, trợ lý riêng sẽ có cơ hội tháp tùng anh tới nhiều địa điểm tuyệt đẹp mà nhiều người mơ ước đặt chân đến.

Tuấn Anh