Với chiều cao 1,83m, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obam trông rất oai phong trong bộ vest tối màu kết hợp với áo sơ mi trắng và cà-vạt bản vừa.

Tuy nhiên, phong cách ăn mặc của ông Obama đã trở nên thoải mái hơn kể từ khi rời Nhà Trắng. Xuất hiện tại Bảo tàng Quốc gia ở Washington cuối tuần qua, ông diện một bộ đồ khiến nhiều người liên tưởng tới gu thời trang yêu thích của ông trong những năm tháng theo học ở Harvard.

Cựu tổng thống đã kết hợp một chiếc áo khoác da Canali màu nâu với một chiếc áo sơ mi J Crew màu xám, quần bò Levis tối màu và một đôi giày Allen Edmonds.

{keywords}
Ảnh: AP

Blogger chuyên viết về thời trang nam Lucas Armitage nói với Daily Mail rằng, với phong cách ăn mặc này, cựu Tổng thống có thể trở thành biểu tượng thời trang mới cho phái mạnh.

Một bức ảnh chụp năm 1992 cho thấy, ông Obama khi ấy cũng diện một chiếc áo da và quần bò tối màu.

{keywords}
Ảnh: AP

"Bức ảnh cũ này không chỉ chứng minh kiểu ăn mặc cổ điển không bao giờ lỗi mốt mà còn cho thấy phong cách cá nhân của ông Obama cũng vượt thời gian", Lucas giải thích.

Sầm Hoa

FBI bác cáo buộc ông Obama nghe lén Tổng thống Trump

FBI bác cáo buộc ông Obama nghe lén Tổng thống Trump

Giám đốc FBI James Comey vừa phủ nhận cáo buộc mà Tổng thống Donald Trump đưa ra hôm 4/3 rằng người tiền nhiệm, Barack Obama, nghe lén điện thoại của ông.

Tổng thống Trump tố ông Obama nghe lén

Tổng thống Trump tố ông Obama nghe lén

Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng người tiền nhiệm Barack Obama đã cho ‘nghe lén’ toà tháp Trump của ông, nhưng không đưa ra bằng chứng cụ thể.

Nghi vấn Obama dùng người đóng thế

Nghi vấn Obama dùng người đóng thế

Sau khi hình ảnh chụp cựu Tổng thống Barack Obama xuất hiện tại New York gần đây, một chuyên gia về thuyết âm mưu cho rằng, ông Obama đã sử dụng người đóng thế.