Một người ủng hộ Hillary Clinton vừa phát hiện cựu Ngoại trưởng Mỹ gần đây đã diện lại một chiếc áo khoác mà có vẻ như bà đã từng mặc nhiều lần trong 21 năm qua.

Trong suốt chiến dịch tranh cử, bà Hillary thường được nhìn thấy với diện mạo vô cùng chỉn chu, nhưng trong vài tuần kể từ khi thua cuộc, bà đã cho phép bản thân mình xuề xòa hơn, bao gồm cả việc mặc lại đồ cũ. 

{keywords}

Bà Hillary đi leo núi gần nhà riêng ở Chappaqua, New York vào tháng 10/2016.

Trong một lần đi leo núi ở gần nhà riêng tại Chappaqua, New York, bà Hillary đã mặc một chiếc áo khoác họa tiết mà bà sở hữu từ năm 1995.

{keywords}

Trước khi nghiện mặc vest, chiếc áo khoác này chắc chắn là một trong những món đồ ưa thích của bà. Trong ảnh là bà và cựu Tổng thống Bill Clinton đang đi dạo hồ Jenny ở tiểu bang Wyoming vào năm 1995.

Chiếc áo khoác ấm áp và đầy màu sắc này được tin là một sản phẩm của hãng Patagonia, Daily Mail cho biết.

{keywords}

Vợ chồng cựu Tổng thống Bill Clinton tại Vườn Hồng, Nhà Trắng vào năm 1997.

Một người sử dụng Twitter đã đăng tải 4 bức ảnh về bà Hillary đang mặc chiếc áo này trong khoảng thời gian từ năm 1995 tới năm 2016, với chú thích: "Chiếc áo này có nhiều trải nghiệm [tại Nhà Trắng] hơn cả Tổng thống đắc cử Donald Trump".

{keywords}

Bà Hillary thường xuyên mặc chiếc áo này mỗi khi đi dã ngoại.


Sầm Hoa

Trump đột nhiên mắng Trung Quốc ‘không ngớt lời’

Ông Trump đã lên tiếng cáo buộc quốc gia châu Á thao túng tiền tệ, phô diễn sức mạnh quân sự ở Biển Đông.

Thủ tướng Italia tuyên bố từ chức

Thủ tướng Italia Matteo Renzi hôm 4/12 tuyên bố sẽ từ chức sau khi thất bại trong cuộc trưng cầu dân ý về kế hoạch cải cách hiến pháp của ông.

Phó tổng thống Philippines bị ‘sa thải’ khỏi nội các?

Chủ tịch Hạ viện Philippines Pantaleon Alvarez tối 4/12 cho rằng, Phó tổng thống Leni Robredo “đã bị sa thải” khỏi nội các.

Thực hư chuyện ăn thịt chó ở Triều Tiên

Cũng giống như Hàn Quốc, thịt chó được cho là một món ăn phổ biến tại Triều Tiên.

Trump chơi môn thể thao gì để giữ dáng?

Donald Trump không phải là một người ham thích tập thể dục, và không có sở trường chơi thể thao, nhưng ông có chơi golf.