Ông chủ Nhà Trắng từng bị bắt gặp xếp hàng mua kem hay cùng Phó tổng thống Joe Biden thưởng thức bữa trưa ở một quán ăn nhanh bình dân.

Tối 23/5, ông Obama đã tới ăn bún chả ở một quán bình dân trên phố Lê Văn Hưu, Hà Nội. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên ông chủ Nhà Trắng thưởng thức các món ăn ở những nhà hàng bình thường như vậy.

{keywords}

Tổng thống dùng bia, nem cua bể và bún chả tại quán Hương Liên, Hà Nội. (Ảnh từ Instagram của đầu bếp Anthony Bourdain)

{keywords}

Ông Barack Obama và Phó tổng thống Joe Biden ngồi thưởng thức bữa trưa tại quán ăn nhanh bình dân Ray's Hell Burger hôm 5/5/2009 tại Arlington, bang Virginia (Mỹ). (Ảnh: Pool)

{keywords}

Ông chủ Nhà Trắng mua kem tại quán Grand Ole Creamery ở St. Paul, Minnesota (Mỹ) hôm 26/6/2014. (Ảnh: Reuters)

{keywords}

Tổng thống Mỹ được phục vụ món gà rán khi tới Mrs. Wilkes' Dining Room - một nhà hàng nổi tiếng và đông khách ở Savannah, Georgia (Mỹ) hôm 2/3/2010. Ngoài ra, thực đơn của ông còn bao gồm mì ống, pho mát, rau cải, gà rán và bánh quy, cùng các món ăn khác nữa. (Ảnh: Reuters)

{keywords}

Ông Obama ăn một quả đào tại siêu thị Kroger's ở Bristol, bang Virginia (Mỹ). (Ảnh: Reuters)

{keywords}

Tổng thống Mỹ ăn kem bào chocolate bạc hà tại quán kem Brusters ở thành phố biển Panama, bang Florida, ngày 15/8/2010. (Ảnh: Reuters)

{keywords}

Obama thưởng thức một cây kem ốc quế. (Ảnh: AP)

{keywords}

Kem là món ưa thích của đương kim Tổng thống Mỹ. (Ảnh: AP)

Sầm Hoa

Obama sắp tiết lộ bí mật quan trọng?

Nhà vận động hành lang có tiếng ở Mỹ Steve Bassett cho hay, trước khi kết thúc nhiệm kỳ cuối, ông Obama sẽ có một tiết lộ chấn động.

Lộ diện người cùng ăn bún chả với Obama

Anthony Michael Bourdain là MC kiêm đạo diễn nổi tiếng các chương trình truyền hình về ẩm thực của Mỹ.

Bí ẩn chú chó đen tuyền trong đội bảo vệ Obama

Trong số hình ảnh phóng viên VietNamNet ghi lại được về công tác bảo vệ Tổng thống Obama khi ông thăm Việt Nam, có cảnh nhân viên an ninh đang tác nghiệp cùng một chú chó đen tuyền.