Theo tạp chí Hello, họ là niềm mơ ước của hàng triệu đàn ông và phụ nữ trêm khắp thế giới.

Amelia Windsor (Anh)

{keywords}
 

Amelia Windsor, 23 tuổi là con gái của cặp vợ chồng quý tộc Anh George Windsor và Sylvana Tomaselli. Ông nội của cô là Hoàng tử Edward, Công tước xứ Kent và cũng là em họ của Nữ hoàng Anh Elizabeth II. Tiểu thư trẻ tuổi hiện là người mẫu đã thành danh trong làng thời trang ở đảo quốc sương mù và được tin vẫn là "hoa chưa có chủ".

{keywords}
 

Louis Spencer (Anh)

{keywords}
 

Louis Spencer là con trai thứ 4 của nhà quý tộc Anh Charles Spencer, em trai của cố Công nương xứ Wale Diana. Cậu là em họ của hai Hoàng tử William và Harry, những người đang lần lượt giữ quyền kế vị ngai vàng nước Anh thứ 2 và thứ 6 trong danh sách chờ. Louis hiện đang theo học tại Đại học Edinburgh danh giá. Với vẻ ngoài cực điển trai, anh rất nổi tiếng tại trường và là "chàng trai trong mộng" của rất nhiều cô gái.

{keywords}
 

Công chúa Beatrice (Anh)

{keywords}
 

Công chúa Beatrice, 30 tuổi là con gái của Hoàng tử Anh Andrew. Cô thường xuyên xuất hiện trong các bài viết về thời trang Hoàng gia nhờ gu ăn mặc thanh lịch. Dù hiện vẫn độc thân nhưng công chúa được đồn đang hẹn hò với một ông trùm bất động sản có tên Edoardo Mapelli Mozzi.

{keywords}
 

Jean-Christophe (Pháp)

{keywords}
 

Jean-Christophe xuất thân hoàng tộc Pháp. Anh là con trai của Hoàng tử Charles Napoleon với người vợ đầu - Công nương Beatrice của xứ Bourbon Two Sicilies. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, Jean-Christophe còn học rất giỏi. Anh thông thạo 3 ngoại ngữ, từng theo học tại Đại học Harvard (Mỹ) và hiện đang làm việc tại London, Anh.

{keywords}
 

Kitty Spencer (Anh)

{keywords}
 

Tiểu thư Kitty Spencer là một trong những thành viên Hoàng gia xinh đẹp nhất trên thế giới. Ở tuổi 28, cháu gái của cố Công nương Diana hiện vẫn chưa có dấu hiệu muốn yên bề gia thất. Cô đang là một trong những người mẫu hàng đầu, có lịch trình làm việc khắp thế giới.

{keywords}
 

Thái tử Philippos (Hy Lạp và Đan Mạch)

{keywords}
 

Thái tử Philppos, 32 tuổi là con trai của Hoàng đế Hy Lạp Constantine II, người trị vị đất nước này từ năm 1964 cho đến khi chế độ quân chủ bị bãi bỏ vào năm 1973. Philippos hiện sống ở New York, Mỹ và làm việc như một chuyên gia phân tích.

{keywords}
 

Công chúa Maria Olympia (Hy Lạp)

{keywords}
 

Maria Olympia, 22 tuổi được đánh giá là một trong những thành viên hoàng gia thế giới sành điệu nhất. Cô chào đời ở Mỹ, hiện làm người mẫu và là nhân vật có vai vế trong xã hội.

{keywords}
 

Hoàng tử Mateen (Brunei)

{keywords}
 

Hoàng tử Brunei Mateen, 27 tuổi thực sự là một gã "sát gái". Được trời phú cho vẻ ngoài sáng láng và trí thông minh tuyệt vời, Mateen đang theo học chuyên ngành nghiên cứu quốc tế tại Đại học UNI (London, Anh) và là phi công lái trực thăng xuất sắc.

{keywords}
 

Công chúa Elisabeth von Thurn und Taxis (Đức)

{keywords}
 

Công chúa Đức Elisabeth von Thurn und Taxis, 36 tuổi thực sự là một biểu tượng thời trang. Cô hiện sinh sống ở London và đang làm tổng biên tập của tạp chí thời trang Vogue Anh.

{keywords}
 

Hoàng tử Nikolai (Đan Mạch)

{keywords}
 

Nikolai là con trai của Hoàng tử Đan Mạch Joachim với người vợ đầu - Nữ bá tước Alexandra. Nikolai năm nay mới 19 tuổi, cao lớn và điển trai.

{keywords}
 

Tuấn Anh