Theo Sydney Morning Herald, nhân vật nổi tiếng nhất sinh năm Sửu là cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ông Obama sinh năm 1961, luôn được coi là người trung thực, nghiêm túc và không tìm cách trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Một số nhân vật nổi tiếng thế giới cũng chào đời vào năm Sửu là "Bà đầm thép" Margaret Thatcher, cố Công nương Anh Diana, Malala Yousafzai – người trẻ nhất đoạt giải Nobel Hoà bình, Thái tử Ảrập Xêút Mohammed bin Salman.

Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama – sinh ngày 4/8/1961

{keywords}
Ảnh: AP

Cố công nương Anh Diana – sinh ngày 1/7/1961

{keywords}
Ảnh: AP

Thái tử Ảrập Xêút Mohammed bin Salman - sinh ngày 31/8/1985 

{keywords}
Những nhân vật nổi tiếng sinh vào năm Sửu

Malala Yousafzai - sinh ngày 12/7/1997. Nhà hoạt động người Pakistan này luôn đấu tranh cho nhân quyền và chống lại các rào cản, định kiến về giáo dục nữ giới. Năm 2014, cô được trao giải Nobel Hòa bình. 

{keywords}
Ảnh: AP

Margaret Thatcher - sinh ngày 13/10/1925. Bà là nữ Thủ tướng đầu tiên của Anh, người được mệnh danh là "Bà đầm thép". 

{keywords}
Ảnh: AP

Dustin Hoffman, diễn viên Mỹ, chào đời ngày 8/8/1937. 

{keywords}
Ảnh: Hollywood Reporter

Monica Lewinsky - sinh ngày 23/7/1973. Nữ thực tập sinh Nhà Trắng nổi tiếng vì có quan hệ tình ái với ông Bill Clinton khi ông là Tổng thống Mỹ. 

{keywords}
Ảnh: Vogue

Hoài Linh

Malaysia nới lỏng hạn chế về Covid-19 trong dịp Tết

Malaysia nới lỏng hạn chế về Covid-19 trong dịp Tết

Giới chức Malaysia ngày 7/2 đã nới lỏng các hạn chế về Covid-19 đối với bữa tối sum họp dịp Tết, chỉ vài ngày sau khi ra thông báo về các giới hạn nhằm ngăn ngừa virus corona lây lan.

Truyền thống đón Tết thú vị ở Đài Loan

Truyền thống đón Tết thú vị ở Đài Loan

Người dân Đài Loan (Trung Quốc) đón Tết Tân Sửu 2021 trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang được kiểm soát tốt ở hòn đảo này. Do vậy, mọi thứ diễn ra như bình thường.