Theo Daily Mail, Nữ hoàng Anh hiếm khi xuất hiện trước công chúng mà thiếu những chiếc vòng kim cương, ngọc trai hay đá quý. 

{keywords}

Chiếc vòng cổ đắt giá này gắn nhiều viên đá ruby và kim cương. Đây là món quà cưới của cha mẹ Nữ hoàng. Bà Margaret Greville, bạn thân của mẹ Nữ hoàng, đã mua chiếc vòng này tại cửa hiệu trang sức Boucheron năm 1907.

{keywords}

Một trong những chiếc vòng nổi bật nhất trong bộ sưu tập của Nữ hoàng Anh là chiếc Dagmar, gồm 2.000 viên kim cương và 118 viên ngọc trai gắn trên vàng.

{keywords}

Nữ hoàng đã kết hợp hoàn hảo bộ vòng, nhẫn và lắc gắn đá saphire với chiếc váy xanh sang trọng, khi bà chủ trì một bữa tiệc tại khách sạn The Ritz vào năm 2002.

{keywords}

Vòng cổ gắn đá ngọc bích thời Vua George VI là một trong những món trang sức được Nữ hoàng ưa chuộng suốt một thời gian dài. Ban đầu, chiếc vòng có 18 móc gắn đá saphire, song vào năm 1952 Nữ hoàng đã cho tháo bớt 4 móc.

{keywords}

Chiếc vòng cổ được làm từ những viên đá màu xanh ngọc này là quà tặng của Tổng thống Brazil nhân lễ lên ngôi của bà vào năm 1953. Các viên đá lớn được bao quanh bởi kim cương và bộ khung bạch kim.

{keywords}

Vòng cổ kiểu tràng hoa là một trong những món trang sức yêu thích của Nữ hoàng Anh kể từ khi bà được tặng nó vào năm 1950. Chiếc vòng được làm từ 105 viên kim cương.

{keywords}

Chiếc vòng này được chế tác từ năm 1858, gồm 26 viên kim cương, trong đó một viên 22,48 carat là kim cương Lahore.

{keywords}

Một số vòng cổ khác trong bộ sưu tập của Nữ hoàng Anh

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords} 

Hoài Linh

Xả súng liên tục xảy ra ở Mỹ, vì sao?

CNN dẫn kết quả một cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy, số vụ xả súng giết người hàng loạt xảy ra ở Mỹ nhiều hơn bất kỳ một quốc gia nào khác trên thế giới.

Ái nữ nhà Clinton tiết lộ tuổi thơ trong Nhà Trắng

Lớn lên ở Nhà Trắng không quá khác biệt như mọi người vẫn nghĩ - ít nhất là với Chelsea Clinton.

Tiết lộ của người nước ngoài bí mật làm việc ở Triều Tiên

Người phương Tây duy nhất làm việc bí mật trong chính quyền ở Bình Nhưỡng mô tả ông Kim Jong-un là một người khiêm tốn còn dân chúng Triều Tiên là "người Latinh của châu Á".