Hillary Clinton đã trải lòng về sự thất vọng của bà về thất bại trước ông Donald Trump trong lần xuất hiện đầu tiên trước công chúng kể từ khi để thua trong cuộc bầu cử Mỹ cách đây một tuần.


Phát biểu tại một sự kiện của Quỹ Bảo vệ Trẻ em tại Washington DC, ứng viên của đảng Dân chủ cho biết bà không muốn ra khỏi nhà.

"Lúc này, tôi thừa nhận rằng để đến được đây vào tối nay quả thực không phải chuyện dễ dàng đối với tôi...Trong suốt một tuần qua, đã có những lúc tôi muốn thu mình lại với một cuốn sách hay và không bao giờ ra khỏi nhà nữa", bà Hillary nói.

Trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vào hôm 8/11 vừa qua, cựu Ngoại trưởng Mỹ đã chiến thắng phiếu phổ thông nhưng lại bị thua về số phiếu đại cử tri trước ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump.

"Tôi biết nhiều người trong số các bạn đã rất thất vọng về kết quả bầu cử. Tôi cũng vậy, tôi không thể diễn tả hết nỗi thất vọng của mình".

Mặc dù, bà Hillary vẫn kêu gọi mọi người "hãy tin tưởng vào đất nước của chúng ta, hãy chiến đấu vì những giá trị của chúng ta và đừng bao giờ từ bỏ".

Xem thêm: Tin thế giới

Sầm Hoa

Trợ tá của Hillary Clinton "tiên tri" thất cử

Một trong những trợ tá cấp cao của Hillary Clinton đã đưa ra nhận xét được cho là cực kỳ chính xác về nguyên nhân bà thất cử.

Trump sẽ khởi tố Hillary?

Cựu thị trưởng New York Rudy Giuliani cho biết, Tổng thống đắc cử có thể sẽ vẫn theo đuổi lời đe dọa sẽ khởi tố Hillary Clinton.

Hillary sẽ chuyển bại thành thắng?

Biểu tình phản đối Tổng thống đắc cử Donald Trump tiếp tục nổ ra trên khắp nước Mỹ, từ New York tới Atlandta và San Diego.

Hillary đổ lỗi thất cử cho FBI

Trò chuyện với những người quyên góp tài chính hàng đầu cho chiến dịch vận động của mình, Hillary Clinton đổ lỗi trực tiếp cho Giám đốc Cục Điều tra Liên bang Mỹ khiến bà thất cử tổng thống. 

Hillary vẫn còn cơ hội làm Tổng thống

Tuy ông Donald Trump đã thắng cử trong cuộc bỏ phiếu bầu Tổng thống Mỹ ngày 8/11, cơ hội chưa phải là đã hết cho bà Hillary Clinton.