Phóng viên CNN Jeff Zeleny ngày 27/1 cho biết: "Hillary Clinton nói với mọi người rằng bà vẫn chưa đóng sầm cửa với ý nghĩ tranh cử năm 2020".

{keywords}
 

Jeff Zeleny nói thêm: "Trong tuần qua, có 3 người nói với tôi là Hillary Clinton nói với mọi người rằng: Hãy xem xem, dựa trên thông tin về các cáo trạng, đặc biệt là cáo trạng với Roger Stone (cựu cố vấn lâu năm của Tổng thống Mỹ Donald Trump), tôi chưa từ bỏ ý định với việc đó"

Tuy vậy, Hillary vẫn chưa thành lập bộ máy tranh cử chính thức và chưa tuyên bố công khai về việc sẽ tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020.

Một trong số những người bạn của Hillary cho biết, họ sẽ bất ngờ nếu bà tranh cử Tổng thống một lần nữa, Zeleny viết.

"Hầu hết các ứng viên Tổng thống từng thất bại không bao giờ từ bỏ hoàn toàn ý định tranh cử Tổng thống một lần nữa. Tuy nhiên, tôi cho rằng chúng ta ít nhất là hãy nghĩ tới khả năng Hillary sẽ tái tranh cử Tổng thống vì bà ấy vẫn nói về điều đó. Hillary vẫn muốn thách thức ông Trump. Liệu bà có nhận được đề cử của đảng Dân chủ để làm việc đó không? Tôi không biết, câu trả lời sẽ như thế nào", Zeleny cho biết.

Theo trang The Hill của Mỹ, hồi tháng 10 năm ngoái, bà Hillary cũng không bác bỏ khả năng sẽ tái tranh cử khi tuyên bố "Tôi muốn trở thành Tổng thống".
 

Hoài Linh