{keywords}
 

Một đoạn video ghi cảnh dã thú này bị cảnh sát giao thông tuýt còi và xét hỏi đã lan khắp mạng xã hội trong thời gian qua. Tuy nhiên, đoạn phim không đưa ra bất cứ thông tin gì, chỉ dựa vào hình ảnh ấn tượng để thu hút sự chú ý. 

{keywords}
 

Theo Khaosod English, nhân vật diện bộ đồ dã thú cưỡi trên một chiếc xe máy cùng chủ đề hoá ra không phải là một người thích hoá trang thông thường mà là một người hâm mộ cuồng nhiệt của bộ phim Predator (Dã thú hay Quái vật ăn thịt).

{keywords}
 

Người đàn ông này nổi tiếng với tên gọi Dã thú của Mukdahan.

Ban ngày, người đàn ông này là Giám đốc Charoen Pokphand – công ty tư nhân lớn nhất Thái Lan, và ban đêm hoặc thời gian rảnh, Samai Khammongkul diện trang phục dã thú, lái một trong 4 chiếc xe có chủ đề Predator. 

Samai Khammongkul trở thành người hâm mộ phim Predator đã hơn một thập niên nhưng mới diện trang phục và cá nhân hoá xe máy theo chủ đề dã thú được 6 năm.

{keywords}
 
{keywords}
 

Khammongkul tự mình tạo ra bộ đồ Predator bằng cao su, vải, kim loại…Việc hoàn thành mỗi bộ đồ mất từ 40-50 ngày. Người đàn ông này cũng bán sản phẩm của mình cho những người hâm mộ phim Predator khác với giá khoảng 55.000 baht – khoảng 41 triệu đồng.

{keywords}
 


Hoài Linh