{keywords}
 

Theo hãng tin CNN và trang Insider, việc người đứng đầu Hoàng gia Anh luôn chọn trang phục với màu sắc nổi bật là có lý do chính đáng.

Người viết tiểu sử của Nữ hoàng là Robert Hardman cho biết, Nữ hoàng Anh từng nói: “Tôi không bao giờ có thể mặc trang phục màu be vì sẽ không ai biết tôi là ai”. Bằng việc mặc trang phục có màu sắc rực rỡ, bà có thể nổi bật giữa đám đông và mọi người có thể nói: “Tôi đã nhìn thấy Nữ hoàng”.

Việc chuẩn bị trang phục cho Nữ hoàng Anh, một trong những người phụ nữ được chụp ảnh nhiều nhất trong lịch sử cũng là một nghệ thuật. Trong hơn 60 năm trị vì, Nữ hoàng Anh đã tập hợp được một đội ngũ nhân viên lớn nhưng chỉ có vài người được tin tưởng giao nhiệm vụ may trang phục Hoàng gia.

Các nhà thiết kế người Anh như Norman Hartnell, Hardy Amies, Stewart Parvin và Angela Kelly đều có góp phần phát triển phong cách của Nữ hoàng Anh.

Kelly, cố vấn may mặc của Nữ hoàng Anh trong gần ba thập niên đồng thời là một người thân tín của bà, đã tạo ra một công thức chặt chẽ để đảm bảo mỗi lần trong số 300 lần xuất hiện hàng năm của Nữ hoàng đều nổi bật.

“Vai trò của chúng tôi với tư cách là người phụ trách trang phục của Nữ hoàng Anh chính là đảm bảo rằng bà mặc váy áo phù hợp cho mỗi dịp”, Angela Kelly cho biết.

Ngắm Nữ hoàng Anh trong các trang phục đủ màu sắc rực rỡ. Bộ ảnh được trang Insider đăng tải. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Phong cách thời trang sắc màu của Nữ hoàng Anh

Hoài Linh