Chỉ mới 4 tuần làm Tổng thống Mỹ, Donald Trump đã phàn nàn, sống trong Nhà Trắng khiến ông bị trầm uất, một cố vấn Nhà Trắng cho hay.

Lối sống của Tổng thống khiến ông Trump bị đau đầu và thất vọng, cố vấn trên nói với Mike Allen, một nhà báo kỳ cựu vừa rời khỏi Politico.

{keywords}
Ảnh: DailyMail

Trump nói, ông thấy phiền vì không thể thường xuyên ra ngoài dùng bữa như thời còn ở Tháp Trump, tòa nhà tọa lạc ở Đại lộ 5 của Manhattan. Đệ nhất phu nhân Melania và con trai Barron hiện vẫn sống ở tòa tháp này.

Kể từ khi nhậm chức hôm 20/1, ông Trump nhiều lần nghỉ cuối tuần tại Mar-a-Lago, "thiên đường riêng" tại Florida. Tuy nhiên, việc này không đủ để xua đi cơn trầm uất, nguồn tin Nhà Trắng tiết lộ với nhà báo Allen.

Trên thực tế, ông Trump dường như đã vỡ mộng chỉ sau một tuần làm Tổng thống, khi cố vấn an ninh quốc gia Mike Flynn phải từ chức và người được ông chỉ định làm Bộ trưởng Lao động Andrew Puzder rút lui.

Tuy nhiên, tân Tổng thống vẫn đổ lỗi cho báo chí về những rắc rối, và khẳng định các hoạt động ở Nhà Trắng diễn ra bình thường.

  • Hoài Linh
Bảo vệ gia đình Trump vô cùng tốn kém

Bảo vệ gia đình Trump vô cùng tốn kém

Ước tính chi phí cho các hoạt động bảo vệ Tổng thống Donald Trump cùng gia đình ông sẽ vượt hẳn so với người tiền nhiệm tới hàng trăm triệu đôla.

Người đẹp Nga bị 'ném đá' vì chụp ảnh liều mạng

Người đẹp Nga bị 'ném đá' vì chụp ảnh liều mạng

Một người mẫu Nga đã bị chỉ trích nặng nề trên internet, vì tạo dáng chụp ảnh nguy hiểm bên ngoài một cao ốc chọc trời ở Dubai.

Thân thế kỳ lạ của nữ nghi phạm giết Kim Jong Nam

Thân thế kỳ lạ của nữ nghi phạm giết Kim Jong Nam

Nữ nghi phạm thứ hai bị bắt với cáo buộc sát hại Kim Jong Nam, anh trai của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, là người có hai chứng minh thư khác nhau.