Mặc dù mới chính thức trở thành cố vấn cho cha vào tháng trước, ái nữ tổng thống Donald Trump đã nhanh chóng giành được sự yêu mến của người dân Mỹ.


Một cuộc thăm dò của Morning Consult/Politico cho thấy Ivanka Trump (35 tuổi) là nhân viên Nhà Trắng được yêu thích nhất trong khi chồng cô, Jared Kusher xếp ở vị trí thứ 4.

{keywords}
Ivanka Trump. (Ảnh: Mirror)

Cuối tháng 3/2017, Ivanka đã nhận nhiệm vụ làm cố vấn không lương trong chính quyền của cha mình, mặc dù trước đó cô từng tuyên bố chỉ làm con gái của tổng thống khi cha cô nhậm chức.

46% người được hỏi "thích" Ivanka trong khi 36% "không thích" và 17% nói rằng họ chưa bao giờ nghe tới cô.

Xếp vị trí thứ hai trong danh sách 8 nhân viên Nhà Trắng được yêu thích là cố vấn cấp cao của Tổng thống Trump - bà Kellyanne Conway. Nữ cố vấn 50 tuổi này từng bị chỉ trích là bất lịch sự khi ngồi co hẳn hai chân lên ghế sofa trong phòng Bầu dục ở Nhà Trắng trước nhiều quan khách.

Đứng sau bà Conway trong danh sách bình chọn là thư ký báo chí Nhà Trắng Sean Spice, người đã lỡ lời tuyên bố Hitler không sử dụng vũ khí hóa học trong một cuộc họp báo.

Tuy nhiên, bà Conway và ông Spicer cũng như hầu hết những người còn lại đều có tỷ lệ không ủng hộ hơn là tỷ lệ ủng hộ.

Sầm Hoa

Ivanka Trump thuyết phục cha đánh Syria?

Ivanka Trump thuyết phục cha đánh Syria?

Theo một thông báo nội bộ ngoại giao, quyết định quay ngược 180 độ - đánh Syria của Tổng thống Mỹ Donald Trump xuất phát từ nỗi đau xé ruột của Ivanka.

Vợ chồng Ivanka Trump ngồi ăn tối cạnh Đệ nhất phu nhân TQ

Vợ chồng Ivanka Trump ngồi ăn tối cạnh Đệ nhất phu nhân TQ

Vợ chồng Ivanka Trump và Jared Kushner đã được xếp ngồi ngay cạnh Đệ nhất phu nhân Trung Quốc trong bữa tối diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Mar-A-Lago vào hôm 6/4.

Cuộc sống như mơ của "Đệ nhất tiểu thư" Ivanka Trump

Cuộc sống như mơ của "Đệ nhất tiểu thư" Ivanka Trump

Cuộc sống của “Đệ nhất tiểu thư” Ivanka Trump, ái nữ nhà Tổng thống Mỹ Donald Trump, chắc hẳn là niềm mơ ước của nhiều người trên thế giới.

Tiết lộ tài sản của vợ chồng 'đệ nhất tiểu thư' Ivanka Trump

Tiết lộ tài sản của vợ chồng 'đệ nhất tiểu thư' Ivanka Trump

Các tài liệu do Nhà Trắng vừa công bố cho thấy các cố vấn cấp cao của Tổng thống Donald Trump nắm giữa khối tài sản lên tới hàng trăm triệu đôla.