Khi bắt đầu tới trường, Supatra “Natty” Susuphan, người được Sách Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là "cô gái lông lá nhất" hành tinh vào năm 2010, luôn bị bạn bè trêu chọc và gọi bằng đủ cái tên xúc phạm, từ mặt khỉ tới quái vật Chewbacca. Tuy nhiên, Supatra đã kiên cường vượt qua mọi kỳ thị và cuối cùng cưới được người tình trong mộng.

Theo kênh NTD TV, Supatra đến từ Bangkok, Thái Lan. Cô mắc một chứng bệnh vô cùng hiếm gặp, có tên là hội chứng Ambras hay còn gọi là hội chứng người sói. Căn bệnh quái ác khiến lông trên cơ thể Supatra mọc rậm quá mức, đặc biệt là ở phần cổ và mặt.

Lúc mới đi học, Supatra thường bị bạn bè chế nhạo và xa lánh. Song, cô đã kiên cường vượt qua mọi định kiến, giữ cho mình luôn vui vẻ và tự nhận là "người đặc biệt" vì sở hữu lớp lông không giống ai. Supatra cũng dần có thêm nhiều bạn bè khi họ nhìn thấy con người thật của cô dưới lớp lông rậm rì.

{keywords}
 Người mẹ từng phải dùng kéo cắt ngắn lông trên mặt Supatra khi chúng dài ra quá mức. Ảnh: Barcroft

Supatra từng thử liệu pháp điều trị laser nhằm loại bỏ những sợi lông mất thẩm mỹ trên mặt, cổ, lưng và các cánh tay. Song, liệu pháp này chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn và lông thường mọc trở lại nhanh hơn cũng như dày đặc hơn. Mẹ của Supatra đã phải cắt ngắn lông cho con gái khi chúng quá dài.

{keywords}
Supatra hiện 17 tuổi. Ảnh: Facebook

"Có một số ít người từng trêu chọc tôi và gọi tôi là mặt khỉ, nhưng họ hiện không còn làm thế nữa. Tôi đã quen với tình trạng này. Tôi không còn cảm thấy lông bao phủ cơ thể mình như trước kia", Supatra bộc bạch.

{keywords}
Supatra đã tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời cô. Ảnh: Facebook

Hiện, ở tuổi 17, Supatra bắt đầu dùng dao chuyên dụng cạo sạch lông và tự hào khoe khuôn mặt nhẵn nhụi trên mạng xã hội. Điều đặc biệt, bên cạnh cô còn có người chồng mới cưới.

"Anh không chỉ là mối tình đầu, mà còn là tình yêu của cả cuộc đời em", Supatra viết về chồng của mình khi chú thích dưới một bức ảnh chụp cả hai bên nhau, đăng tải trên trang cá nhân.

{keywords}
Supatra đăng ảnh mặt cạo nhẵn nhụi bên chồng mới cưới. Ảnh: Facebook

Marco Frigatti, một chuyên gia thẩm định thuộc Sách Kỷ lục Guinness thế giới, nhận định Supatra là cô gái tuyệt vời và luôn tự hào về bản thân. Ông Frigatti đánh giá cao sự lạc quan, tự tin và khát khao được đối xử công bằng như bao nhiêu người khác của Supatra.

Tuấn Anh

Tranh cãi về video chui gầm xe tải vì thua độ World Cup

Tranh cãi về video chui gầm xe tải vì thua độ World Cup

Cộng đồng mạng xôn xao trước video quay cảnh một nam thanh niên cố tình lao ra giữa đường, chui gầm xe tải đang chạy vì thua cá độ World Cup.

Cầu thủ nhỏ nhất đội bóng Thái lần đầu tiết lộ vụ mắc kẹt

Cầu thủ nhỏ nhất đội bóng Thái lần đầu tiết lộ vụ mắc kẹt

Mẹ cầu thủ nhỏ tuổi nhất thuộc đội bóng thiếu niên Thái Lan từng bị mắc kẹt suốt 17 ngày trong hang Tham Luang, vừa hé lộ những điều con trai cô kể về sự cố.

Bận xem World Cup, lãnh đạo Bỉ không ra sân bay đón ông Trump

Bận xem World Cup, lãnh đạo Bỉ không ra sân bay đón ông Trump

Trái với thông lệ, các lãnh đạo Bỉ đã không chủ trì lễ đón Tổng thống Mỹ Donald Trump tới Brussels dự hội nghị thượng đỉnh NATO.

Mỹ lộ tin nhạy cảm về chiến cơ không người lái

Mỹ lộ tin nhạy cảm về chiến cơ không người lái

Một tin tặc đã xâm nhập vào máy tính của một đại úy Không quân Mỹ và đánh cắp những thông tin nhạy cảm về các chiến cơ không người lái của nước này.

Ngày này năm xưa: Tội ác ghê rợn của cặp tình nhân máu lạnh

Ngày này năm xưa: Tội ác ghê rợn của cặp tình nhân máu lạnh

Ngày 12/7/1963 ghi dấu tội ác đầu tiên của cặp tình nhân máu lạnh Ian Brady và Myra Hindley, khi chúng bắt cóc, rồi hạ sát Pauline Reade, 16 tuổi ở Gorton, Anh. 

TQ chế súng laser có thể thiêu cháy người cách hàng trăm mét

TQ chế súng laser có thể thiêu cháy người cách hàng trăm mét

Trung Quốc đã phát triển một loại vũ khí laser di động mới, có thể tấn công mục tiêu ở cách xa gần 1km, theo tiết lộ của các nhà nghiên cứu tham gia dự án.