{keywords}
 

Martha Tara Lee kể, đó chỉ là một trong số các kiểu phản ứng mà cô từng gặp trong suốt 10 năm làm chuyên gia về tình dục học và cố vấn quan hệ.

Theo Asia One, ngoài việc bị nhầm là gái mại dâm, nữ chuyên gia này còn bị quấy rối, bị chê bai là người phụ nữ bẩn thỉu. Tuy nhiên, Tara Lee đã học được cách vượt qua mọi phiền nhiễu và tiếp tục công việc tại Singapore, đất nước vẫn còn bảo thủ trong lĩnh vực này.

Martha Tara Lee, hiện có bằng tiến sĩ về tình dục con người, cho biết, công việc hiện thời của một chuyên gia là dạy cho các khách hàng các kỹ thuật thực tế. Theo Martha, đó là một trong những cách hữu hiệu nhất để mọi người nhanh chóng vượt qua các vấn đề tình dục của họ.

“Thông qua việc dạy các kỹ năng, mọi người sẽ cảm thấy tự tin hơn về cơ thể của chính mình”, nhà cố vấn quan hệ này cho hay. “Quan hệ tình dục là một việc tuyệt vời, thú vị, thiêng liêng và bất khả xâm phạm…".

"Tôi luôn quan tâm tới tình dục. Đó là một trong số các vấn đề tôi luôn tò mò từ khi còn bé. Vì thế, khi tôi bắt đầu, tôi không muốn việc đó diễn ra một cách tệ hại. Tôi đã tìm hiểu nhiều về vấn đề bản năng giới tính và tình dục vì đây là các chủ đề không có sẵn”.

{keywords}
 

Theo chuyên gia này, phần đông các cặp đôi tới gặp cô vì họ không biết trải qua đêm tân hôn thế nào, do cả hai còn trong trắng. “Quan hệ tình dục là việc khó khăn, họ thực sự không biết gì về quá trình này và cần những hướng dẫn cụ thể hơn”.

Nhiều phụ nữ tới gặp Martha bị hội chứng co thắt âm đạo, khiến họ khó giao hợp. Trên thực tế, khách hàng mà Martha nhớ nhất đó chính là vị khách đầu tiên, một phụ nữ không thể giao hợp với chồng suốt 10 năm. Tuy nhiên, chỉ qua hai buổi tư vấn, cô này đã vượt qua được khó khăn và thậm chí còn có con. Việc này gây ấn tượng sâu sắc với Martha vì là phụ nữ, cô hiểu rõ hội chứng đó gây đau đớn thế nào.

Công việc của Martha không đòi hỏi thực hành như nhiều người vẫn nghĩ. Chuyên gia này sử dụng đủ loại đồ dùng giảng dạy để hướng dẫn các kỹ năng chuẩn cho khách hàng, nhằm vượt qua các trở ngại trong hành trình tình dục của họ.

Trong suốt cả thập niên hành nghề, Martha đã gặp không ít đề nghị kỳ quặc.

Lê Nguyễn