Lớn lên ở Nhà Trắng không quá khác biệt như mọi người vẫn nghĩ - ít nhất là với Chelsea Clinton.


Trả lời phỏng vấn của chương trình Alli Simpson Show trên Đài Disney, con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton cho biết, cô rất "biết ơn" cha mẹ vì đã nuôi cô lớn lên "bình thường nhất có thể".

{keywords}
Chelsea Clinton. (Ảnh: Politico)

Cặp vợ chồng chính trị gia nổi tiếng, Bill và Hillary Clinton, luôn khuyến khích con gái hãy là một thiếu niên bình thường. "Cha mẹ tôi đón chào bạn bè tôi tới chơi. Các bạn tôi sẽ ở qua đêm, chơi trò trốn tìm và xem phim. Họ cố gắng khiến nó trở thành một ngôi nhà bình thường", Chelsea kể lại.

"Tôi nghĩ mình sẽ chẳng thể nào quên, dù nó cũng thực sự đặc biệt. Tôi thường trở về nhà từ trường học hay lớp múa ba-lê, hoặc từ nhà một người bạn. Tôi bước vào Nhà Trắng, luôn ý thức mình là một phần của lịch sử đặc biệt, và tôi cảm thấy trách nhiệm phải tôn trọng lịch sử đó", cô nói thêm.

"Vì vậy, tôi nghĩ nó vừa bình thường, bình thường hơn nhiều người có thể nghĩ, nhưng tôi cũng biết rằng một phần của lịch sử thì đặc biệt đến thế nào. Và, thật là một đặc ân khi là một phần lịch sử Nhà Trắng và lịch sử nước Mỹ của chúng ta".

Khi xuất hiện trên The Alli Simpson Show, Chelsea cũng đề cập chủ đề nữ quyền.

Cô bày tỏ: "Tôi nghĩ những người như chúng ta được ưu tiên bởi lịch sử, bởi hoàn cảnh, dù màu da thế nào, giới tính ra sao, thì đều phải có trách nhiệm lắng nghe khi mọi người cất lên tiếng nói của họ... Do đó, tôi nghĩ chúng ta đều phải tham gia vào việc đảm bảo chúng ta nghe thấy tất cả mọi người ở khắp đất nước của mình".

Thanh Hảo

Hillary Clinton bị đe dọa

Julian Assange, người sáng lập WikiLeaks tuyên bố, sẽ công bố thêm nhiều thư điện tử Hillary Clinton gửi và nhận trong thời gian bà làm Ngoại trưởng Mỹ.

Sự thật bất ngờ ít người biết về Hillary Clinton

Nhiều thông tin hiếm về Hillary Clinton đã được tiết lộ khi bà tranh cử Tổng thống Mỹ, trong đó có những điều khiến mọi người hoàn toàn bất ngờ.

Hillary đang bỏ xa tỷ phú Trump

Bà Hillary Clinton đang dẫn trước tỷ phú Donald Trump 11 điểm trong cuộc đua vào Nhà Trắng.