Để tranh thủ sự ủng hộ của cử tri trước thềm bầu cử sơ bộ, Hillary Clinton tuyên bố sẽ nhờ chồng - cựu Tổng thống Bill Clinton, giúp cải tổ kinh tế.

"Chồng tôi... Tôi sẽ giao trọng trách khôi phục kinh tế, vì các bạn biết đấy, ông ấy biết rõ phải làm như thế nào", Hillary tuyên bố trước những người ủng hộ tại một sự kiện diễn ra ở Kentucky hôm 15/5, Wahington Post đưa tin.

{keywords}
Cựu Tổng thống Bill Clinton. (Ảnh: AP)

Ứng viên Tổng thống nhiều tiềm năng thắng cử, thuộc đảng Dân chủ, đang muốn nhắc nhở các cử tri rằng, dưới thời Tổng thống Bill Clinton, kinh tế Mỹ tăng trưởng trung bình 4% một năm.

Gợi ý gián tiếp về vai trò mà Bill Clinton có thể đảm nhiệm với tư cách là Đệ nhất phu quân đầu tiên của nước Mỹ được đưa ra sau khi có nhiều cáo buộc rằng Sáng kiến toàn cầu Clinton cam kết trao 2 triệu USD cho công ty có một phụ nữ, trước đây bị đồn là có quan hệ lãng mạn với Bill, làm chủ.

Ngoài ra, thông báo về vai trò mà cựu Tổng thống Bill Clinton được công bố vào thời điểm Hillary đang hy vọng giành chiến thắng trước đối thủ Bernie Sanders ở cùng đảng.

  • Hoài Linh

Tin chấn động mới về Bill Clinton

 Một loạt thông tin gây sốc về cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã được tiết lộ trong hai cuốn sách bom tấn đã và sắp ra mắt. 

Rộ tin sốc về Hillary và Bill Clinton

Tin đồn Hillary ngoại tình với đồng nghiệp trong hãng luật Rose, Chelsea không phải là con đẻ của Bill Clinton lại một lần nữa rộ lên trên các báo Mỹ.

Bill Clinton bị "cuốn" vào bê bối tình dục mới

 Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đang bị cuốn vào bê bối tình dục khủng khiếp liên quan tới một tỷ phú chuyên dắt gái cho những người bạn quyền lực.