Bức ảnh cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton hôn một phụ nữ lạ ngay tại cuộc vận động tranh cử của Hillary đã lan rộng.

Ảnh chụp hồi tháng 5 cho thấy Bill Clinton nghiêng người hôn một phụ nữ, Inquistr đưa tin. Việc chính trị gia hôn vội những người ủng hộ không phải là hiếm song nụ hôn của Bill Clinton dường như say đắm hơn, hoặc ít nhất là nhìn ảnh thì như vậy.

{keywords}

Bức ảnh được phát tán nhanh chóng sau khi được chia sẻ trên Reddit, rồi Twitter và Facebook. Nhiều người đã bình luận về nụ hôn cũng như cánh tay trái của Bill.

"Khiếp quá", một người bình luận qua trang Radar. "Tay trái của Bill ở đâu vậy? Thế còn người phụ nữ vòng tay qua cổ Bill?".

Dù bức ảnh Bill hôn một phụ nữ lạ có thể chỉ là câu chuyện lớn trên truyền thông xã hội song nó có thể báo hiệu cho một đợt tấn công từ phía các đối thủ của Hillary vào tháng 11 tới. Ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump từng khơi lại bê bối trong quá khứ của Bill Clinton, gồm cả những mối quan hệ không thích hợp cũng như các cáo buộc tình dục từ cách đây hàng thập niên.

  • Hoài Linh

Ảnh hiếm về thời thanh xuân của Hillary Clinton

Một loạt ảnh hiếm về thời đi học của cựu ngoại trưởng, ứng viên Tổng thống Mỹ Hillary Clinton vừa được khai thác từ kho lưu trữ của trường Wellesley.

Hé lộ vai trò của Bill nếu Hillary đắc cử tổng thống

Để tranh thủ sự ủng hộ của cử tri trước thềm bầu cử sơ bộ, Hillary Clinton tuyên bố sẽ nhờ chồng - cựu Tổng thống Bill Clinton, giúp cải tổ kinh tế.

Các bê bối cũ vẫn "ám" Hillary Clinton

Những chuyện không hay của các bê bối trước đây tiếp tục "ám ảnh" Hillary Clinton khi hàng loạt cáo buộc liên quan tới quỹ của gia đình Clinton lại nổi lên

Chi phí khủng phải trả để ăn tối với Hillary Clinton

Cơ hội ăn tối cùng bàn với cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton và gia đình ngôi sao đình đám Clooney tại một buổi lễ gây quỹ có giá không hề nhỏ với nhiều người.