Marilyn Monroe là một biểu tượng sắc đẹp trong thời đại của mình với hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt. Nữ diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu đã tỏa sáng trong những năm 1950 và thế giới đã bị sốc khi cô được phát hiện chết đột ngột vào năm 1962.

Marilyn, sinh ra Norma Jean từng có một thời thơ ấu khó khăn khi phải sống trong nhà nuôi dưỡng và trại trẻ mồ côi. Cô  kết hôn với người chồng đầu tiên khi cô 16 tuổi và làm việc trong một nhà máy thời Thế chiến thứ 2 rồi được một nhiếp ảnh gia phát hiện.

 

anh khoa than lan dau cong bo cua bom sex nuoc my marilyn monroe hinh anh 1
 

Bức ảnh khỏa thân Marilyn chụp lần đầu khi mới 22 tuổi.

Lần chụp ảnh khỏa thân đầu tiên của Marilyn là khi cô 22 tuổi và đang tuyệt vọng kiếm tiền. Khi đó, Marilyn đã bị nhiếp ảnh gia Tom Kelly thuyết phục chụp ảnh khỏa thân với chỉ 50 USD tiền thù lao. 

Dù đã đồng ý, Marilyn dường như vẫn ngượng ngùng với việc này và vì thế đã lấy tên nghệ danh là Mona Monroe. 

 

anh khoa than lan dau cong bo cua bom sex nuoc my marilyn monroe hinh anh 2
 

Trong sự nghiệp của mình, bom sex nước Mỹ nhiều lần chụp ảnh khỏa thân.

Cô ấy cũng được cho là đã nói với nhiếp ảnh gia rằng: "Anh không bao giờ được nói với ai về việc tôi chụp ảnh khỏa thân, tôi muốn anh hứa với tôi rằng anh sẽ chụp những bức ảnh để đến tôi cũng không thể nhận ra chúng".

Tuy nhiên, rõ ràng Tom đã không giữ lời hứa này và chúng ta đã được ngắm những bức ảnh khỏa thân tuyệt đẹp của người đẹp.

Theo danviet.vn