{keywords}
 

Simon Watson, 45 tuổi, cựu vận động viên điền kinh ở Bedfordshire (Anh), gần đây đã tiết lộ trên Facebook rằng "cặp sinh đôi thứ 19 và 20 vừa chào đời". Simon nói thêm: "Tôi nghe nói có 13 đứa trẻ đã được sinh ra và thêm 16 bé khác đã hình thành trong bụng mẹ chỉ trong vòng 26 ngày của tháng 7 và tháng 8".

Simon, đã ly hôn, tự mô tả tinh trùng của mình là "nọc độc trẻ em". Người đàn ông này từng là tiêu đề của hàng loạt bài báo hồi 2016 khi tuyên bố, là cha của 800 đứa trẻ trong 16 năm qua từ việc bán con giống trên Facebook với giá chỉ trong 50 bảng (1,4 triệu đồng) một bình. 

{keywords}
 

Người hiến tặng tinh trùng chuyên nghiệp đồng thời là cựu quản lý kinh doanh này chưa bao giờ gặp gỡ đầy đủ những đứa trẻ được sinh ra từ con giống của anh ta. Tuy nhiên, Simon hiện nuôi dạy 3 đứa con từ hai cuộc hôn nhân trước, đó là Thomas, 23 tuổi, Stefan 21 tuổi và Lily 14 tuổi.

{keywords}
 

Trên trang web của mình, Simon mô tả dịch vụ mà anh ta cung cấp là "trợ giúp phụ nữ trên toàn cầu", và "Nếu bạn có dạ con còn trống, tôi sẽ làm hết sức mình để đưa một đứa trẻ vào trong đó".

Simon cho biết, "tôi có nhóm máu A, mắt xanh, tóc vàng tự nhiên với chiều cao 1m81".

Sau khi ly hôn, sự mong muốn được tạo ra thật nhiều trẻ em đã thúc đẩy Simon đăng ký là người hiến tặng tinh trùng tại một phòng khám của Bệnh trường đại học ở London.

Hoài Linh