Viktor Lishavsky đang là cái tên gây rúng động ở Nga khi "yêu râu xanh" này đối mặt với 900 tội danh về hiếp dâm và tình dục bạo lực mà nạn nhân chủ yếu là các bé gái.

Theo báo Anh The Sun, Viktor Lishavsky, 37 tuổi, có hàm răng bọc vàng nên có biệt danh "kẻ cưỡng hiếp răng bọc vàng". Theo báo chí Nga, đối tượng đã dùng tiền trợ cấp của chính phủ, thuê một căn hộ nhỏ ở vùng Khabarovsk Krai rồi đưa các bé gái tới đó để lạm dụng tình dục mỗi ngày.

{keywords}
Viktor Lishavky bị cáo buộc thực hiện hơn 900 vụ cưỡng hiếp các bé gái mà ông ta nhận nuôi. (Ảnh: The Sun)

Lishavsky bị cảnh sát bắt giữ hồi tháng 6 năm ngoái ở thành phố Komsomolsk-on-Amur thuộc vùng Khabarovsk Krai. Đối tượng bị cáo buộc tấn công và lạm dụng tình dục 5 bé gái được chính ông ta bảo hộ hợp pháp. Theo mô tả của báo chí Nga, các nạn nhân bị giam giữ không khác gì "nô lệ tình dục ở hậu cung" suốt một thời gian dài.

{keywords}
Lishavsky cùng với một bé gái được tin là một trong những người con nuôi của ông ta. (Ảnh: The Sun)

Quá trình điều tra còn dẫn tới nhiều bằng chứng kinh hoàng khác về các tội ác của Lishavsky. Theo đó, ông đã thực hiện hơn 240 vụ cưỡng hiếp và 358 "hành vi tình dục bạo lực" chống lại các bé gái chưa đến tuổi 13. 

Hành động ghê tởm của Lishavsky chỉ bị phát giác sau khi một bé gái tiết lộ câu chuyện với cô giáo của em. Một nạn nhân khác kể đã nhiều lần bị người bố nuôi cưỡng hiếp và ông ta dọa sẽ giết chết nếu như em nói cho người khác biết.

{keywords}
Gia đình Lishavsky nổi tiếng tử tế trong vùng. (Ảnh: The Sun)

Viktor có vợ và 3 con. Cả con đẻ và con nuôi của y từng xuất hiện trên truyền hình như một mẫu hình gia đình thành công chuyên giúp đỡ trẻ em khốn khổ.

Sau khi "yêu râu xanh đội lốt cha nuôi" bị vạch mặt, người dân địa phương ở Khabarovsk Krai rất bàng hoàng, vì trong mắt họ người đàn ông này rất mẫu mực. Nếu bị kết tội, Lishavsky sẽ là tội phạm ấu dâm tồi tệ và xấu xa nhất ở Nga.

Thanh Hảo

Tiết lộ thú vị về dịch vụ taxi sang chảnh ở Triều Tiên

Tiết lộ thú vị về dịch vụ taxi sang chảnh ở Triều Tiên

Taxi theo yêu cầu đang ngày càng phổ biến đối với các khách hàng có tiền ở Triều Tiên.

Nguyên Tham mưu trưởng Trung Quốc bị điều tra xử lý

Nguyên Tham mưu trưởng Trung Quốc bị điều tra xử lý

Phòng Phong Huy, Ủy viên Ủy ban Quân sự trung ương Trung Quốc, nguyên Tham mưu trưởng Bộ tham mưu liên hợp Quân ủy, đã bị đưa sang cơ quan kiểm sát quân sự để xử lý theo pháp luật 

Chính phủ Mỹ bị rò rỉ tin mật

Chính phủ Mỹ bị rò rỉ tin mật

Thông báo nội bộ đóng dấu mật, có nội dung Giám đốc Cơ quan an ninh quốc gia Mỹ (NSA) Mike Rogers sẽ về hưu vào mùa xuân này, đã bị rò rỉ.

Hàn - Triều đạt được gì sau đối thoại?

Hàn - Triều đạt được gì sau đối thoại?

Một quan chức Bộ Thống nhất Hàn Quốc thông báo buổi họp thứ hai tại Nhà Hòa bình thuộc Vùng Phi quân sự (DMZ) vừa khép lại.