Tỷ phú công nghệ người Mỹ Elon Musk tuyên bố, thợ lặn cứu hộ người Anh Vernon Unsworth, người tham gia giải cứu đội bóng Thái, là "gã ấu dâm".

CEO của Tesla và Space X còn cho rằng quyết định sinh sống ở Thái Lan của Vernon Unsworth là rất đáng nghi. Theo DailyMail, viết trên trang Twitter, Elon Musk còn tỏ ý nghi ngờ việc Vernon Unsworth, 63 tuổi, có thực sự tham gia chiến dịch đưa đội bóng Thái ra khỏi hang Tham Luang ngập nước không.

{keywords}
Elon Musk họp cùng lực lượng giải cứu đội bóng Thái 

"Chưa bao giờ thấy ông ta trong hang. Mọi người chỉ thấy hải quân Thái, binh sĩ..họ đều rất tuyệt. Lực lượng SEAL của hải quân Thái đã tháp tùng chúng tôi, chứ không phải muốn chúng tôi rời đi", tỷ phú Elon Musk viết.

Cuộc tấn công cá nhân của tỷ phú Mỹ diễn ra sau khi ông bị thợ lặn dày kinh nghiệm Vernon Unsworth chê kế hoạch đóng tàu ngầm mini để giải cứu 12 thành viên đội bóng Lợn hoang và huấn luyện viên của các em đồng thời cho đó là chiêu PR.

Trước đó, ông chủ của Tesla và Space X từng đề nghị trợ giúp sứ mệnh giải cứu đội bóng Thái bằng việc đóng một chiếc tàu ngầm mini. Tuy nhiên, ý tưởng này đã bị Vernon Unsworth bác bỏ và cáo buộc Musk đang dùng chiêu đánh bóng bản thân.

{keywords}
Cáo buộc chấn động nhằm vào người hùng cứu đội bóng Thái

"Con tàu đó không có cơ hội hoạt động vì Elon Musk không có khái niệm nào về sự phức tạp của hệ thống hang động Tham Luang", ông Unsworth nói với CNN. Thợ lặn Unsworth cho biết, ông nắm rõ các ngóc ngách trong hang Tham Luang vì đã khám phá nơi này suốt nhiều năm".

Hoài Linh

Người trong cuộc kể chi tiết cuộc giải cứu đội bóng Thái

Người trong cuộc kể chi tiết cuộc giải cứu đội bóng Thái

Giới chức Thái vừa công bố thêm nhiều chi tiết về chiến dịch dài 17 ngày đưa đội bóng Thái khỏi hang ngập nước. Đó là một cuộc chiến chống lại nhiều yếu tố.

Những người hùng giải cứu đội bóng Thái

Những người hùng giải cứu đội bóng Thái

Lực lượng giải cứu đội bóng thiếu niên Thái Lan mắc kẹt trong hang ngập nước gồm nhiều thợ lặn quốc tế và đặc nhiệm SEAL của hải quân Thái.

Nghẹt thở hành trình giải cứu đội bóng Thái Lan

Nghẹt thở hành trình giải cứu đội bóng Thái Lan

Chiến dịch giải cứu đội bóng thiếu niên Thái Lan ra khỏi hang Tham Luang, nơi được xem như một mê cung với nhiều truyền thuyết kỳ bí, đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn tiếp tục.

Giải cứu thành công toàn bộ đội bóng Thái bị kẹt trong hang

Giải cứu thành công toàn bộ đội bóng Thái bị kẹt trong hang

Đội đặc nhiệm SEAL Hải quân Thái Lan chính thức thông báo, toàn bộ 12 bé trai và huấn luyện viên đã được đưa ra khỏi hang. Tất cả đều an toàn.