Một loạt bức ảnh gây kinh hãi vừa xuất hiện cho thấy một giáo viên trung học ở Quảng Tây (Trung Quốc) lõa thể và cố cưỡng hiếp một nữ sinh ngay trong trường.

Vụ việc xảy ra vào giờ trưa ngày 28/3 ở trường trung học Taiping, quận Lingshan, nhật báo Nhân dân Trung Quốc đưa tin.

Các giáo viên khác ngay lập tức đã can thiệp và cố giải thoát cho nữ sinh khỏi thầy giáo Huo, 30 tuổi. Nạn nhân không bị thương tích gì.

{keywords}
Vụ thầy giáo định cưỡng ép nữ sinh diễn ra giữa ban ngày

Các tấm ảnh trên mạng cho thấy, thầy giáo cố bắt nữ sinh từ phía sau và đẩy em này vào tường. Công an Lingshan xác nhận sự việc. Huo bị nghi mắc bệnh tâm thần và đang làm việc tại phòng thí nghiệm của trường.

Thông báo của công an cho biết, Huo từng được trị bệnh vào năm 2011. Hai năm sau đó, Huo được thông báo bình phục, đủ khỏe mạnh để làm việc.

Trường Taiping nhận và giao cho Huo trông coi phòng thí nghiệm, không được phép đứng lớp. Trong suốt 5 năm qua, Huo hoàn thành tốt vai trò được giao.

Sau sự việc trên, trường đã gọi công an và thông báo cho gia đình Huo để đưa người này vào viện. Công an cho hay, nữ sinh trong vụ việc trên không hề hấn gì và họ đang điều tra vụ việc.

  • Hoài Linh

An ninh biển nóng ran vì Nga, Trung, Nhật

An ninh biển ở Đông Bắc Á nóng trở lại khi Nhật lắp radar chống Trung Quốc, Bắc Kinh lập ADIZ và Nga muốn xây căn cứ quân sự.

TQ chấn động vụ tiêu thụ 2 triệu lọ vắc xin bẩn

Trung Quốc đang chấn động vụ kinh doanh vắc xin trái phép với số tiền lên tới 570 triệu NDT. Số người bị hại có thể lên tới hàng trăm nghìn người, ở khắp 24/31 tỉnh, thành.

Những vụ án mạng từ lý do "lãng xẹt"

Tranh điều khiển tivi, hủy kết bạn trên Facebook... là những chuyện lãng xẹt nhưng lại dẫn tới các vụ giết người vô cùng dã man.