Cảnh sát tin rằng, mâu thuẫn trong gia đình chính là nguyên nhân dẫn tới vụ thảm sát 6 người tại một trang trại ở thị trấn Takachiho, tỉnh Miyazaki.

Thượng đỉnh Trump-Putin nguy cơ đổ vỡ, Ukraina đe 'chiến tranh toàn diện' với Nga

Bốn cái bẫy đe dọa Trung Quốc

Nổ lớn gần nhà máy hóa chất TQ, hàng chục người thương vong

Ngoài ra, thi thể của một người đàn ông được tin là Masahiro Iihoshi (42 tuổi) cũng đã được tìm thấy dưới một con sông.

Trong số 6 người bị sát hại có 5 người thân của Iihoshi gồm ông Yasuo (72 tuổi, bố Iihoshi), bà Mihoko (66 tuổi, mẹ Iihoshi), Mikiko (41 tuổi, vợ Iihoshi), con trai Takumi (21 tuổi), con gái Yui (7 tuổi) và một người bạn của Iihoshi là Fumiaki Matsuoka (44 tuổi). Một số thi thể có vết dao chém và một con dao dính máu được tìm thấy tại hiện trường, theo cảnh sát.

Trước đó, Matsuoka nói rằng sẽ tới gặp gia đình Iihoshi để hòa giải vào hôm 25/11. Cha của Matsuoka đã gọi cảnh sát vào sáng 26/11 sau khi không thể liên lạc được với con trai mình. Anh trai của Iihoshi cũng liên hệ với cảnh sát và nói không thể gọi điện cho bất cứ ai trong nhà.

Thi thể của Iihoshi được tìm thấy dưới một con sông cách nhà 3km. Theo các đồng nghiệp của anh, vào hôm 25/11, Iihoshi đã cùng vợ và con gái tham dự một bữa tiệc cuối năm của công ty.

"Tôi vẫn không thể tin rằng chuyện này có thể xảy ra. Tôi muốn biết sự thật đằng sau", một người đàn ông 60 tuổi làm việc gần hiện trường vụ án mạng cho biết.

Sầm Hoa

Thảm sát chấn động Nhật Bản

Thảm sát chấn động Nhật Bản

Các cư dân tại một ngôi làng hẻo lánh ở phía tây nam Nhật Bản đã vô cùng bàng hoàng sau khi thi thể của 6 người được tìm thấy bên trong một trang trại.

Nữ viện sĩ Việt Nam được Nhật trao huân chương Mặt trời mọc

Nữ viện sĩ Việt Nam được Nhật trao huân chương Mặt trời mọc

Huân chương Mặt trời mọc là tước hiệu cao quý nhất của Nhật dành cho những cá nhân có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của đất nước này.

Chuyện lạ ở Nhật: Cho nhà lại còn cho tiền để sửa chữa

Chuyện lạ ở Nhật: Cho nhà lại còn cho tiền để sửa chữa

Nhật Bản đang cho đi những ngôi nhà hoặc bán chúng với giá rẻ khi số lượng bất động sản bị bỏ hoang ngày càng gia tăng.

Chùm ảnh 'lột tả' sự chu đáo ấn tượng của người Nhật

Chùm ảnh 'lột tả' sự chu đáo ấn tượng của người Nhật

Đất nước Nhật Bản luôn là một kiểu mẫu cho thế giới về các khía cạnh phát triển, đổi mới và dịch vụ. Người Nhật nổi tiếng chu đáo và tỉ mẩn.

Thừa nhận gây choáng váng của Bộ trưởng Nhật

Thừa nhận gây choáng váng của Bộ trưởng Nhật

Bộ trưởng phụ trách an ninh mạng ở Nhật đã khiến nhiều người sửng sốt khi thừa nhận chưa bao giờ dùng máy tính.