Truyền hình Nga vừa đăng tải một đoạn video được cho là một cảnh sát nước này ẩu đả với một nhà ngoại giao Mỹ ngay ở bậc thềm đại sứ quán Mỹ tại Moscow.

Thông tin về vụ việc bị rò rỉ từ cuối tháng trước. Washington Post dẫn lời các nhà ngoại giao Mỹ cho hay, một nhân viên sứ quán nước này đã bị cảnh sát Nga tấn công hôm 6/6. Trong khi đó, giới chức Nga lại cho rằng, nhà ngoại giao Mỹ tấn công viên cảnh sát trên.

Đoạn phim ghi vào buổi tối từ một máy quay bên kia đường cho thấy, chiếc taxi màu vàng đi tới, một nam giới bước ra khỏi xe và đi tới cửa. Tuy nhiên, khi mới chỉ đi vài bước qua chòi gác thì một người mặc đồng phục cảnh sát lao tới, tóm lấy người đàn ông này. Hai người vật nhau trên sàn, cách cửa vào tòa đại sứ khoảng 2m.

Đoạn phim phát trên NTV cho thấy, viên cảnh sát ngồi lên người nam giới trên.

Đại sứ quán Mỹ hiện chưa bình luận gì về vụ việc trên.

Trong khi đó, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga cho hay, viên cảnh sát muốn kiểm tra giấy tờ người đàn ông trên để xem ông này có phải là mối đe dọa đối với an ninh của sứ quán không. Tuy nhiên, viên cảnh sát lại bị thúc cùi chỏ vào mặt.

Theo phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga, người đàn ông trên là điệp viên CIA đội lốt nhà ngoại giao.

Mỹ từng cáo buộc Nga tiến hành một chiến dịch quấy rối các nhà ngoại giao nước này ở Moscow. Ngược lại, Nga cũng buộc tội Washington đối xử tương tự với các nhà ngoại giao nước này ở Mỹ.

  • Hoài Linh

Những tiết lộ chấn động về cuộc chiến Iraq

Báo cáo dày 6.000 trang về cuộc tấn công và chiếm đóng Iraq của Sir John Chilcot cuối cùng cũng được công bố hôm 6/7, hé lộ những sai lầm tày trời.

Cháu gái Stalin gây sốc với bộ ảnh kỳ quái

Những bức ảnh chụp Chrese Evans, cháu gái cố lãnh đạo Liên Xô Joseph Stalin, hiện đang được nhiều người quan tâm.

Ảnh lão nông khóc lợn khiến dân mạng xót xa

Các bức ảnh chụp hai người nông dân Trung Quốc đứng khóc trước cảnh đàn lợn hàng nghìn con ngập trong nước lũ khiến cộng đồng mạng xã hội nước này xôn xao.