Bốn người thiệt mạng và hơn 30 người bị thương trong vụ thần lửa viếng thăm một trung tâm mua sắm ở thành phố Kazan, Nga. Hơn 600 người đã được sơ tán trong khi nguyên nhân vụ việc đang được xác định.

RT dẫn lời đại diện Bộ Khẩn cấp Marat Rakhmatullin cho hay: "Khoảng 4.000m vuông bị ảnh hưởng bởi vụ hỏa hoạn, ngọn lửa không lan rộng thêm, chúng tôi đang dập tắt các đám cháy riêng rẽ. Phần trái của tòa nhà đã sập, các đơn vị cứu hỏa không thể vào trong do phía bên trong có nguy cơ sụp đổ thêm".

Một phụ nữ 28 tuổi đã thiệt mạng trong đám cháy, Ủy ban điều tra địa phương cho hay. Ba người khác qua đời trong viện vì các vết thương.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

Nhà chức trách cho hay, có rò rỉ gas, mọi thiết bị truyền tin đã được tắt kịp thời để ngăn ngọn lửa lan rộng. Ba trực thăng đã tham gia cứu hộ. Ngoài ra, do có một đường ray gần hiện trường nên tàu hỏa của lực lượng chữa cháy cũng tham gia kiềm chế ngọn lửa. 

Ngọn lửa bùng lên ở trong quán cà phê ở tầng ngầm, cơ quan khẩn cấp địa phương cho hay song nguyên nhân chính xác gây hỏa hoạn vẫn đang được xác định.

Trung tâm mua sắm Admiral về cơ bản là chợ quần áo. Cảnh sát chống bạo động đã được phái tới hiện trường khi các chủ cửa hàng liều mình xông vào tòa nhà đang cháy ngùn ngụt để cứu đồ, Bộ Nội vụ Nga cho hay.  

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

  • Hoài Linh