Bên trong một tòa nhà ở khu công nghiệp Nam California (Mỹ), một nhóm các nghệ sĩ đang lắp ráp những con búp bê tình dục đắt đỏ và khan hiếm nhất thế giới.


Nhà sản xuất Abyss Creations đã tạo ra RealDoll, một loại búp bê bằng silicon với một bộ khung có thể tạo dáng và những khuôn mặt có thể thay đổi được với giá khoảng 6.500USD (145 triệu đồng). Công ty này cho biết, họ rất ít khi phải trả tiền cho quảng cáo. Họ chỉ dựa vào những lời truyền miệng và một bài đánh giá của nam diễn viên Howard Stern vào năm 1996.

{keywords}
Đầu và thân của búp bê được gắn với nhau bằng nam châm.

Nhiếp ảnh gia Robert Benson của CNN đã có cơ hội thăm thú nhà máy này vào năm 2015. Trước đó, anh đã tìm kiếm một xưởng sản xuất búp bê tình dục để chụp ảnh trong chuyến đi Nhật Bản. Anh không thể ngờ rằng, một trong những nhà máy nổi tiếng nhất chỉ cách nhà anh vài dặm.

{keywords}
Một nghệ sĩ đang trang điểm mặt cho búp bê.

Trong một buổi chụp hình vào tháng 4/2015, Benson đã chụp lại quy trình tạo ra một ra một con búp bê tình dục từ việc tạo khuôn silicone cho tới trang điểm. Anh cũng đã gặp một đội gồm 9 nghệ sĩ, những người đã làm ra 300-400 con búp bê một năm.

{keywords}
Những khuôn mặt của búp bê tình dục.

"Mọi người đều rất đam mê với công việc họ đang làm và họ đã làm rất nghiêm túc", Benson nói.

{keywords}
Các mẫu núm vú

Phải mất 80 giờ đồng hồ để tạo ra một con búp bê, bắt đầu với việc tạo khuôn silicone. Sau khi gắn tóc và gọt giũa, sơn màu móng tay, núm vú, các nghệ sĩ trang điểm sẽ hoàn thành khuôn mặt cho búp bê theo yêu cầu của khách hàng. Những con búp bê sau đó được mặc quần áo và đóng gói gửi đi.

{keywords}
Những con búp bê sẽ được mặc quần áo sau khi hoàn thiện.

Những con búp bê RealDoll tiêu chuẩn được sản xuất dựa trên 18 mẫu thân hình của nữ giới và 2 mẫu thân hình của nam giới, với 5 màu da cùng 39 khuôn mặt. Dòng búp bê tiêu chuẩn cũng bao gồm cơ thể của người chuyển giới, với thân hình của nam hoặc nữ.

{keywords}
Một mẫu khuôn mặt của búp bê tình dục đắt nhất thế giới.

Những con búp bê đặc biệt sẽ được tạo ra dựa trên trí tưởng tượng của khách cũng như hầu bao của họ, với mức thấp nhất là 12.000USD (268 triệu đồng). Công ty Abyss Creations cho biết, các khách hàng thường đặt những con búp bê giống với các ngôi sao điện ảnh.

{keywords}
Những người thợ giũa móng chân cho búp bê

Người sáng lập Abyss Creations, nhà điêu khắc Matthew McMullen, đã lần đầu tiên tạo ra một con ma-nơ-canh có kích cỡ như người thật vào năm 1996, trong lúc đang làm việc tại một nhà máy sản xuất mặt nạ Halloween. Sau khi đăng một bức ảnh về sản phẩm của mình trên internet, ông đã bắt đầu nhận được các đơn đặt hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Quy trình sản xuất đã được thay đổi theo thời gian khi công nghệ được cải tiến. RealDoll hiện có các mẫu với trọng lượng từ 27-36kg, giảm từ 34-52kg. Ngoài ra, các kiểu mẫu cũng được mở rộng theo nhu cầu của khách hàng.

Sầm Hoa

Doanh nhân thua bạc hàng nghìn tỷ

Vị doanh nhân gốc Hoa William Yan bị nghi rửa tiền khi thổi bay hàng nghìn tỷ đồng khi chơi tại sòng bài SkyCity ở Auckland, New Zealand.

Bé cười nắc nẻ khi xem bố đếm tiền

Clip về một em bé cười không dứt khi xem bố đếm tiền đã nhanh chóng lan truyền trên internet.

Nỗi đau tận cùng khi con gái bị IS 'tẩy não'

Cha mẹ của Aqsa Mahmood cho biết, con gái họ bị tẩy não trở thành một kẻ cực đoan sau khi xem kênh tuyên truyền trên mạng của IS.