Lực lượng cứu hộ đã bắt đầu đục các lỗ trên thân con tàu bị chìm khi thời tiết xấu đang cản trở hoạt động tìm kiếm và cơ hội sống sót của hơn 370 hành khách và thủy thủ đoàn ngày càng trở nên mong manh.

TIN BÀI KHÁC:

Các nhân viên cứu hộ đã cắt một lỗ hình chữ nhật có chiều rộng khoảng một mét trên tân tàu để các thợ lặn có thể vào bên trong, Tân Hoa xã đưa tin.
{keywords}

Tính tới sáng nay, 14 người đã được cứu sống và 65 thi thể đã được tìm thấy.

{keywords}

Tàu chở khách Ngôi sao phương Đông đang chở 456 người khi bị chìm trên sông Dương Tử, đoạn qua Jianli, tỉnh Hồ Bắc trong một cơn lốc xoáy vào tối 1/6.

{keywords}

Hiện có ba tàu cứu hộ đang có mặt tại hiện trường và hai tàu khác đang trên đường tới tham gia hoạt động tìm kiếm, truyền thông quốc gia Trung Quốc hôm qua (3/6) cho biết.

{keywords}

Theo chuyên gia You Qinghua tới từ Đại học Hàng hải Thượng Hải, có rất ít cơ hội để những người mất tích có thể sống sót.

{keywords}

"Những người sống sót được cứu khỏi con tàu vào hôm 2/6 nói rằng họ cảm thấy khó thở", ông nói. "Mọi người có thể sống sau khi bị mắc kẹt trong đống đổ nát 72 giờ đồng hồ sau một trận động đất. Nhưng không có cách nào để ai đó có thể duy trì sự sống trong một chiếc tàu chìm trong thời gian dài như vậy".

Sầm Hoa