Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đang bị cuốn vào bê bối tình dục khủng khiếp liên quan tới một tỷ phú chuyên dắt gái cho những người bạn quyền lực.


{keywords} 

Washington Post và The Age đưa tin, ông Bill Clinton đang bị hút vào bê bối liên quan tới cáo buộc của Virginia Roberts rằng cô này được nhà tài phiệt Mỹ Jeffrey Epstein chỉ thị quan hệ tình dục với Hoàng tử Anh Andrew.

Các tài liệu của tòa án cho thấy, ông Clinton là một trong những người bạn nổi tiếng của Epstein đã tới thăm hòn đảo riêng và bay bằng máy bay của tỷ phú này. Và rằng, danh bạ điện thoại của Epstein cho thấy, ông này đã thực hiện 21 cú điện thoại với cựu Tổng thống Clinton và trợ lý của ông này.

Theo các tài liệu này, Bill Clinton không làm gì sai trái song nó làm dấy lên những đồn đoán, đặc biệt trên truyền thông bảo thủ, về ảnh hưởng của bê bối này với dự định chạy đua vào Nhà Trắng của bà Hillary.

Thông tin về các chuyến bay cũng cho thấy, Bill Clinton thường xuyên bay với Epstein trên máy bay của tỷ phú này rồi sau đó lại đột ngột dừng. Điều này làm dấy lên những nghi kị rằng tình bạn giữa hai người đã kết thúc bất ngờ, có lẽ là do những sự kiện liên quan tới việc Epstein lạm dụng tình dục trẻ em, một thông báo từ luật sư của cô Roberts trong một vụ kiện dân sự cho thấy.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với DailyMail vào năm 2011, cô Roberts, mới 17 tuổi khi gặp tỷ phú Epstein và trở thành "nô lệ tình dục" của ông này, đã mô tả về cuộc gặp với cựu Tổng thống Clinton khi đi cùng Epstein. Roberts cho biết, cô chưa bao giờ được" trao" cho Bill Clinton như từng được Epstein cho Hoàng tử Andrew "mượn".

Thông tin mà luật sư của Roberts đưa ra cáo buộc mục tiêu của tỷ phú Epstein là dắt trẻ vị thành niên cho những người giàu có và quyền lực để được ưu ái trong các hoạt động kinh doanh, chính trị và lấy được thông tin mật.

Theo các tài liệu khác của tòa án, được trình vào năm 2011 như một phần của tranh chấp dân sự, ông Clinton là một trong số vài người bạn nổi tiếng của Epstein. Donald Trump, người đang cân nhắc tham gia tranh cử vào Nhà Trắng năm 2016 cũng là một người bạn của Epstein.

  • Hoài Linh