Một cô gái Nhật Bản đã có cách trả thù đặc biệt sau khi bị bạn trai phản bội, bằng cách ném cả bộ sưu tập thiết bị công nghệ Apple của anh chàng vào bồn nước.

TIN BÀI KHÁC

Theo Daily Mail, tất cả những đồ công nghệ đắt tiền của anh bạn trai như iPhone, MacBook, iPad cùng nhiều vật dụng khác, đặc biệt là chiếc iMac vừa mới sắm trị giá đến 899 Bảng Anh (tương đương khoảng 29 triệu đồng) đã bị cô gái ném vào bồn nước. 

Sau đó, cô gái đã chụp và gửi ảnh qua Twitter cho anh bạn trai bội bạc, để khiến anh chàng phải đau khổ tương đương nỗi đau mà cô phải hứng chịu.

{keywords}

{keywords}
Những thiết bị điện tử đắt tiền của hãng Apple bị cô gái ném vào bồn nước khiến các tín đồ công nghệ không khỏi "xót xa". (Ảnh: Twitter)

Những hình ảnh này sau đó đã gây sốt trên mạng xã hội và được cư dân mạng chia sẻ lại càng lúc càng nhiều, tính đến giờ đã gần 18.000 lượt chia sẻ.

Hầu hết các ý kiến đều ủng hộ cô gái và cho rằng chàng trai kia đáng phải chịu hình phạt như vậy vì đã "bắt cá hai tay". Thậm chí, có người đã bình luận rằng đây là "màn trả thù tuyệt vời nhất trong lịch sử".

{keywords}
Những hình ảnh được chia sẻ lại gần 18.000 lượt. (Ảnh: Twitter)

Lan Phương