Các tú ông tú bà ép phụ nữ, phần lớn là những người nhập cư nghèo khó, nợ nần chồng chất, không thạo tiếng phải bán dâm trong các tiệm mát xa dọc các xa lộ hoặc phía sau các khu mua sắm ngoài trời ở Mỹ.

Báo South China Morning Port dẫn một báo cáo mới của tổ chức chống nô lệ Polaris tiết lộ, những kẻ "buôn phấn bán hương" ở Mỹ kiếm được 2,5 tỷ mỗi năm.

Nạn nhân điển hình của những kẻ này gần đây là những phụ nữ nhập cư Trung Quốc hoặc Hàn Quốc. Các nạn nhân phần lớn là vừa nhập cư vào Mỹ, nợ nần chồng chất và không thạo tiếng. Họ bị ép bán dâm trong các tiệm mát xa ở dọc các xa lộ hoặc phía sau các gian hàng ở những khu mua sắm ngoài trời trên khắp nước Mỹ.

{keywords}

Có tổng cộng khoảng 9.000 tiệm mát xa dọc các đường cao tốc ở Mỹ cũng như phía sau các khu mua sắm ngoài trời ở khắp nước này.

New York và California là nơi những tú ông, tú bà hoạt động mạnh nhất. Họ lừa những phụ nữ nhẹ dạ cả tin vào con đường tội lỗi bằng lời hứa hẹn về một công việc hợp pháp, lương cao. Để bịt miệng nạn nhân, các tú ông, tú bà chuyển họ đến các địa điểm khác nhau vài tuần một lần.

Theo Polaris, luật điều tiết các tiệm mát-xa còn nhiều sơ hở chính là lý do khiến các vấn nạn mua bán tình dục nở rộ.

Theo Tổ chức Lao động Quốc tế, trên toàn cầu, có hơn 40 triệu người là nạn nhân của nạn buôn người. Khoảng 4 triệu người trong số họ bị ép phục vụ tình dục. Ước tính, những kẻ buôn bán người trên toàn thế giới kiếm được khoảng 150 tỷ USD mỗi năm. 

Theo Dân Việt

Lộ tình tiết đáng sợ vụ 13 con bị cha mẹ ngược đãi

Lộ tình tiết đáng sợ vụ 13 con bị cha mẹ ngược đãi

Hàng xóm ở cạnh ngôi nhà rùng rợn tại California (Mỹ) nói, lũ trẻ đều nhợt nhạt và nhìn giống như 'ma cà rồng'.

Tìm được thủ phạm gây đại dịch giết hàng triệu người

Tìm được thủ phạm gây đại dịch giết hàng triệu người

Trong thế kỷ 16, một bệnh dịch bí ẩn được đặt tên "cocoliztli” khiến nạn nhân chảy máu và nôn mửa lan rộng khắp Guatemala và Mexico, xóa sổ 80% dân số, giết chết hàng triệu người.

Những nữ binh sĩ Mỹ canh nút phóng tên lửa hạt nhân

Những nữ binh sĩ Mỹ canh nút phóng tên lửa hạt nhân

Erika Weitgenant và 246 đồng đội khác thuộc biên chế không quân Mỹ ngày đêm túc trực ở căn cứ dưới lòng đất để sẵn sàng nhận lệnh phóng tên lửa mang đầu đạn hạt nhân.