Một nam thanh niên đã bị người dân lột sạch quần áo, trói tay và dẫn đi bêu riếu khắp nơi vì có ý định cưỡng hiếp một bé gái 8 tuổi.

Theo báo Daily Mail, vụ việc này xảy ra ở Santa Brigida, Buenos Aires (Argentina). “Yêu râu xanh” bị trói bằng dây thừng và bị dẫn đi diễu phố, trong tiếng mắng chửi không ngớt của người dân.

{keywords}
Cảnh sát nhận bàn giao nam thanh niên trong tình trạng không mảnh vải che thân. (Ảnh: CEN)

Sau khi bị bêu riếu khắp nơi, người dân đã bàn giao “yêu râu xanh” vẫn đang ở tình trạng khỏa thân cho cảnh sát. Một nữ cảnh sát đã cởi bỏ dây trói, còng tay nam thanh niên lại và đẩy anh ta lên trên xe.

Hiện chưa rõ “yêu râu xanh” sẽ bị xử lý như thế nào, cũng như chứng cứ khiến người dân ra tay bêu riếu nam thanh niên này.

Thanh Vân

Kim Jong-un đe dọa về ‘ngày tàn’ của TT Hàn Quốc

Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã lần đầu tiên trực tiếp công kích nữ Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye.

Tổng thống Pháp hối hận vì không giúp vợ cũ làm việc nhà

Tổng thống Pháp Francois Hollande cho biết ông hối hận vì đã không giúp vợ cũ, bà Segolene Royal, làm nhiều việc nhà hơn khi bốn đứa con còn nhỏ và cả hai cùng bận rộn với công việc của mình.

Phẫn nộ bác sỹ chụp selfie với sản phụ trên bàn đẻ

Một bác sĩ ở Cộng hòa Moldova đã bị chỉ trích gay gắt, vì chụp ảnh selfie trong phòng đẻ. Sau lưng ông là một sản phụ không mặc quần áo đang chờ "vượt cạn".

Bi kịch ở rể của đàn ông Trung Quốc

Sau 10 năm chung sống trong sự bất hòa, Ma Xuedong đã quyết định ly hôn và chuyển ra khỏi nhà vợ.

Du khách TQ mang súng giả cướp súng thật

Sáng 4/3, bốn người đàn ông Trung Quốc đã tấn công một cửa hàng súng đạn ở khu China Town tại thủ đô Bangkok của Thái Lan.