Nhà sáng lập đảng cực hữu Mặt trận quốc gia Pháp (TNF) đã kiện một vũ công hip hop vì đăng lên mạng xã hội một bức ảnh selfie có hình ông này.

Brahim Zaibat đã chụp bức ảnh selfie trên một chuyến bay. Trong bức ảnh xuất hiện cả hình ảnh cựu ứng viên Tổng thống Jean Marie Le Pen đang ngủ gật, trang news.com.au đưa tin.

{keywords}
Bức ảnh selfie khiến Zaibat bị kiện 70.000 USD. (Ảnh: Twitter)

Bức ảnh sau đó đã được Zaibat đăng tải trên Twitter và Instagram trước cuộc bầu cử tháng 12 của Pháp với giọng điệu mỉa mai.

Nó đã nhận được gần 20.000 lượt thích và 30.000 lượt chia sẻ và hàng ngàn bình luận về chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và vấn đề nhập cư tại Pháp.

Tuy nhiên, cựu lãnh tụ TNF không coi đây là trò đùa và hiện đang kiện Zaibat 77.000USD (khoảng 1,7 tỷ đồng) vì gây ra những tổn thất nghiêm trọng, sau khi đảng của ông thất bại trong việc giành 1 ghế trong vòng bỏ phiếu thứ hai ở cuộc bầu cử khu vực.

Zaibat hiện vẫn không bình luận gì thêm về bức ảnh.

Truyền thông Pháp cho biết phiên tòa liên quan tới vụ việc này sẽ diễn ra vào hôm 22/1 tới.

Sầm Hoa

Bi thảm trai nhảy làm nô lệ tình dục cho giai già

Ẩn sau vẻ bề ngoài tín đạo ở Afghanistan là một bí mật đen tối: Những đứa trẻ ở tuổi vị thành niên bị nhiều nhóm người trung tuổi truyền tay nhau để thỏa mãn nhục dục.

Nữ phóng viên bị tuột bikini khi đưa tin trực tiếp

Nữ phóng viên Bernardita Middleton tới từ Chile một lần nữa lại trở thành tâm điểm chú ý khi bị tuột mất bikini trên sóng truyền hình trực tiếp.

Choáng cảnh lái siêu xe đi giao bánh bao

Một người đàn ông Trung Quốc đã gây chú ý sau khi điều khiển một chiếc Lamborghini đi giao bánh bao cho khách.