Một phụ nữ tại miền nam Trung Quốc đã quỳ gối và nằm ườn ra đường để xin xỏ sau khi bị cảnh sát giao thông viết giấy phạt.

Camera giám sát tại thành phố Phúc Điền (tỉnh Phúc Kiến) cho thấy người phụ nữ đã cố tình băng qua ngã tư đông đúc bất chất đang có tín hiệu đèn đỏ đối với người đi bộ, trang Fjsen đưa tin.

Khi cảnh sát yêu cầu cô dừng lại và nói về việc sẽ phạt cô vì sang đường sai quy định, người phụ nữ đã lập tức quỳ gối trước mặt cảnh sát và xin xỏ: "Đây là lần đầu tôi vi phạm. Anh có thể chỉ cảnh cáo tôi được không?"

{keywords}
Người phụ nữ quỳ xuống xin xỏ cảnh sát giao thông. (Ảnh: SCMP)

Người phụ nữ vừa dứt lời, nhân viên cảnh sát cũng quỳ gối xuống để giải thích về luật lệ cho cô. Tuy nhiên, chỉ trong vài phút, có lẽ nhận ra chiêu quỳ không hiệu quả, người phụ nữ đã nằm lăn ra đường trước sự chứng kiến của người qua đường.

Cô đưa ra nhiều lý do như cảm thấy chóng mặt nên không thể đứng dậy và kiên quyết từ chối ký vào giấy phạt.

{keywords}
Sau đó cô nằm ườn ra đường. (Ảnh: SCMP)

Khoảng 10 phút sau đó, nhân lúc nhân viên cảnh sát tập trung điều khiển giao thông, người phụ nữ đã nhanh chóng lẩn mất vào đám đông.

"Cô ta bước đi rất nhanh và hành xử không hề giống với một người bệnh đang nằm trước mặt tôi", nhân viên cảnh sát cho biết.

Sầm Hoa