Báo Khmer Times đưa tin, thảm án xảy ra ở bệnh viện huyện Ponhea Krek, tỉnh Tbong Khmum, Campuchia tối 25/5.

{keywords}
Ảnh: Khmer Times

Theo một nguồn tin quân sự ở huyện Ponhea Krek, nạn nhân là Mean Wai, một quân nhân 29 tuổi được điều động canh gác tại bệnh viện. Kẻ gây án là Moeun Men, 38 tuổi, đến từ làng Krapeu Sar thuộc huyện Ou Raing Ov, đang được điều trị tại đây vì dương tính với virus corona chủng mới.

Moeun Men đã dùng gậy và cuốc tấn công anh Mean Wai đến tử vong khi nạn nhân đang đứng gác một mình, giữa lúc các đồng nghiệp đi ăn tối. Nhà chức trách thông báo, thủ phạm đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Trang CNE cho biết thêm, Moeun Men là một kẻ nghiện ma túy. Sau khi gây án và bị bắt, hắn được đưa trở lại bệnh viện huyện Ponhea Krek để điều trị. Quân nhân Mean Wai được an táng tại nghĩa trang Wat Samadhi ở Ponhea Krek.

Sự cố xảy ra giữa lúc tình hình dịch Covid-19 ở Campuchia đang diễn biến đáng lo ngại. Trang Worldometers thống kê, chỉ trong 24 giờ qua, Campuchia ghi nhận thêm 568 ca mắc mới và 4 trường hợp tử vong, nâng tổng số ca bệnh trên toàn quốc tính đến sáng 27/5 lên gần 26.329 người, trong đó 183 bệnh nhân không qua khỏi.

Tuấn Anh

Rộ tin hàng nghìn công nhân Campuchia chạy khỏi xưởng trốn cách ly Covid-19

Rộ tin hàng nghìn công nhân Campuchia chạy khỏi xưởng trốn cách ly Covid-19

Ít nhất 60 công nhân may mặc ở các khu A và J tại Đặc khu kinh tế Tay Seng 1 thuộc tỉnh Svay Rieng, Campuchia đã mắc Covid-19.

Covid-19 lan mạnh trong tù ở Campuchia, hàng trăm ca tại Đài Loan ‘mất tích’

Covid-19 lan mạnh trong tù ở Campuchia, hàng trăm ca tại Đài Loan ‘mất tích’

Cơ quan quản lý trại giam Campuchia hôm 26/5 đã ghi nhận hơn 100 cán bộ và phạm nhân tại nhà tù tỉnh Kandal bị mắc Covid-19.