Những người nổi tiếng ở Hàn Quốc khiến cho giới hâm mộ thèm khát bởi vẻ hào nhoáng giả tạo trên màn ảnh và đời sống thượng lưu khi đi lại bằng phi cơ riêng.

Theo trang AsiaOne, mặt tối ẩn giấu sau cuộc sống đáng mơ ước đó gần đây đã khiến giới truyền thông chú ý, khi một nữ ca sĩ trẻ tuổi can đảm lên tiếng, rằng cô từng được đề nghị quan hệ tình dục lấy tiền.

{keywords}
Ban nhạc nữ Tahiti

Tháng trước, Jisoo của nhóm nhạc nữ Tahiti cho hay, một công ty chuyên môi giới tình dục liên tục chào mời cô, nhưng cô luôn từ chối.

Ca sĩ 21 tuổi cho biết, mức giá họ chào mời là 4 triệu won (72 triệu đồng). Nhiều nguồn tin nói rằng, những ‘khách bao gái’ ở Hàn Quốc thường trả trên 100 triệu won (1,8 tỷ đồng) cho mỗi lần gặp mặt, tùy thuộc vào mức độ nổi tiếng của ngôi sao.

Sau khi Jisoo lên tiếng, nhiều ngôi sao khác của xứ Hàn, trong đó có ca sĩ Ivy, những người nổi tiếng như Chung So-ra và Sayuri Fujita – thuộc đài truyền hình của Nhật có văn phòng tại Hàn Quốc – cũng chia sẻ các tình huống tương tự.

Chương trình ‘Chúng tôi muốn biết’ của đài truyền hình SBS đã đưa chủ đề này ra ánh sáng trong một phóng sự hôm 13/1, trong đó có nêu ý kiến của nhiều diễn viên giấu tên và những người tố giác.

Trong suốt chương trình, một người tiết lộ về ‘bản danh sách mật’, gồm các nữ diễn viên – từ hạng nhất cho tới các nữ diễn viên tiềm năng, có nguyện vọng tìm cho mình một ‘cha nuôi’.

Bản danh sách này còn có những tài phiệt trong giới doanh nghiệp, các bác sĩ và chính trị gia.

Một nữ diễn viên giấu tên nói các công ty môi giới này sẵn sàng ‘nâng hạng’ cho các cô gái, vì họ có thể lấy khoảng 30% tiền hoa hồng.

Một số người nổi tiếng khác chia sẻ thận trọng rằng, những sự việc như thế là có, nhưng không phải toàn bộ ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đều dính líu tới hoạt động này.

Trong khi đó, những diễn viên như Park Ha-sun, Kim Min-jung và Kim Ok-bin bày tỏ lo ngại sau chương trình truyền hình trên.

Họ cho rằng, sự việc chỉ xảy ra ở một bộ phận nhỏ, và còn nhiều người khác không rơi vào cạm bẫy tình – tiền kiểu này.

Trên trang Instagram, diễn viên Kim Min-jung nói: “Tôi cảm ơn nhóm sản xuất đã hé lộ câu chuyện thực sự. Nhưng, tôi hy vọng rằng tiết lộ này không hủy hoại các diễn viên khác – những người đang theo đuổi sự nghiệp chỉ với đam mê và mồ hôi”.

Lê Thu

Bi kịch của trai quê Trung Quốc

Điều kiện kinh tế khó khăn cộng với sự mất cân bằng giới tính tại Trung Quốc đã khiến những chàng trai ế ở các vùng quê nghèo càng ngày càng khó lấy vợ.

Đầu năm xuất ngoại xem khỏa thân, ném cá, băng đăng

Nhiều lễ hội kỳ lạ trên thế giới diễn ra vào dịp đầu năm mới, như lễ hội ném cam ở Italy, khỏa thân giành vật may mắn ở Nhật hay thi xén lông cừu ở New Zealand....

Cuộc sống ở nơi băng giá nhất thế giới

Nếu bạn cho rằng nơi mình ở đang rất lạnh, thì có lẽ bạn sẽ phải nghĩ lại sau khi tới thăm thành phố Yakutsk, thủ phủ của Cộng hòa Yakutia thuộc Nga.