Ứng viên Tổng thống chủ trương ôn hòa Emmanuel Macron được dự báo sẽ chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu bầu Tổng thống Pháp vòng 2 với 62% số phiếu ủng hộ.

Trong khi đó, đối thủ của ông Macron là bà Le Pen, ứng viên phái hữu được cho là sẽ chỉ nhận được 38% phiếu ủng hộ, kết quả thăm dò đăng trên tờ L'Express số ra hôm nay (5/5) cho thấy.

Theo kết quả khảo sát trên, số phiếu ủng hộ ông Macron tăng 3% so với thăm dò được tiến hành vào đầu tuần này.

{keywords}
Ảnh: SkyNews

Thăm dò mới nhất được tiến hành sau màn tranh luận cuối cùng giữa hai ứng viên vào ngày 3/5. Tại cuộc tranh luận được truyền hình trực tiếp, ông Macron dường như có sức thuyết phục hơn hẳn đối thủ.

Trong cuộc bỏ phiếu bầu Tổng thống Pháp vòng 1, bà Le Pen và ông Macron là hai ứng viên đầu bảng. Tới chủ nhật (7/5), cuộc đua vòng cuối nhằm quyết định ai là Tổng thống Pháp sẽ tiếp tục diễn ra.

Tại vòng bỏ phiếu thứ nhất, ông Macron nhận được nhiều phiếu hơn bà Le Pen một chút, với tỷ lệ phiếu ủng hộ lần lượt là 24,01% và 21,3%.

Chuyện tình của ứng viên Tổng thống Pháp Macron hiện đang được nhiều người quan tâm. Người vợ hiện thời của ông từng là giáo viên dạy văn của ông hồi trung học, hơn ông 24 tuổi và đã có 3 con, 7 người cháu.

  • Hoài Linh
Những bức ảnh tình tứ của vợ chồng ứng viên tổng thống Pháp

Những bức ảnh tình tứ của vợ chồng ứng viên tổng thống Pháp

Những bức ảnh tình tứ này chắc chắn khiến những ai còn hoài nghi về chuyện tình đầy ly kỳ của ứng viên tổng thống Pháp Emmanuel Macron với người vợ hơn 24 tuổi của ông phải suy nghĩ lại.

'Tình yêu sét đánh' của ứng viên tổng thống Pháp và vợ

'Tình yêu sét đánh' của ứng viên tổng thống Pháp và vợ

Họ bước lên bục chiến thắng, tay trong tay, ôm nhau và hôn nhau âu yếm. Đó là Emmanuel Macron - người chiến thắng vòng 1 bầu cử Tổng thống Pháp - và người vợ duyên dáng của ông, Brigitte.

Ứng viên tổng thống Pháp thơm má cô giáo lúc 15 tuổi

Ứng viên tổng thống Pháp thơm má cô giáo lúc 15 tuổi

Ứng viên tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã thơm má cô giáo dạy kịch, vợ sau này của ông, khi mới 15 tuổi.

Chuyện tình với cô giáo hơn 24 tuổi của ứng viên tổng thống Pháp

Chuyện tình với cô giáo hơn 24 tuổi của ứng viên tổng thống Pháp

Đệ nhất phu nhân tiếp theo của nước Pháp có thể là người vợ nhiều hơn tới 24 tuổi và từng là giáo viên của ứng viên tổng thống Emmanuel Macron.