“Tôi cảm thấy rất ổn", Tổng thống Donald Trump phát biểu trước những người ủng hộ tại Nhà Trắng hôm 10/10 (giờ địa phương). "Tôi lấy làm vinh dự khi được gọi cuộc gặp này là một buổi ‘biểu tình hòa bình’, khi mọi người tới Nhà Trắng để ủng hộ cho những người phi thường thuộc lực lượng hành pháp, cũng như tất cả cá nhân đã hợp tác tốt với chúng tôi. Tôi xin được gửi lời cảm ơn tới cộng đồng người da đen và gốc Tây Ban Nha”.

Trước khi ông Trump có bài phát biểu, các quan chức Nhà Trắng cho biết, họ không có thông tin về việc Tổng thống đã được xét nghiệm Covid-19 hay chưa. Theo hãng tin AP, dù tình trạng sức khỏe của ông Trump hiện nay chưa rõ ràng, nhưng người đứng đầu Nhà Trắng đã lên kế hoạch cho chiến dịch tranh cử bằng một buổi vận động ở bang Florida vào ngày 12/10 tới, sau đó là các chuyến đi tới hai bang Pennsylvania và Iowa.

{keywords}
Tổng thống Trump tháo khẩu trang trước khi đọc diễn văn. Ảnh: AP
{keywords}
Những người ủng hộ ông Trump tập trung tại Nhà Trắng hôm 10/10. Ảnh: AP
{keywords}
Những người ủng hộ ông Trump ra về sau khi bài diễn văn kết thúc. Ảnh: AP

Video: Tổng thống Trump phát biểu trước những người ủng hộ hôm 10/10. Nguồn: Bloomberg QuickTake: Now

Tuấn Trần

Ông Trump ngừng dùng thuốc chống Covid-19

Ông Trump ngừng dùng thuốc chống Covid-19

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết đã ngưng dùng mọi loại thuốc chống Covid-19 từ 8 tiếng trước.

Trận so găng lần hai Trump - Biden bị hủy

Trận so găng lần hai Trump - Biden bị hủy

Ủy ban Tranh luận tổng thống Mỹ (CPD) vừa thông báo hủy cuộc tranh luận trực tiếp lần 2 giữa hai ứng viên Donald Trump và Joe Biden, sau khi Tổng thống đương nhiệm từ chối tranh luận trực tuyến.