Có tới 59% khán giả nhận định bà Harris đã thắng, trong khi 38% người xem nghiêng về phía Phó Tổng thống Pence.

{keywords}
Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence và ứng viên Đảng Dân chủ Kamala Harris. Ảnh: NBC

Trong cuộc thăm dò trước đó của CNN, có khoảng 61% cử tri được hỏi nhận định bà Harris giành chiến thắng trong cuộc tranh luận, trong khi chỉ có 36% người nghiêng về ông Pence. Do vậy, những số liệu công bố trên đây có thể phản ánh đúng tình hình.

Dự kiến, cuộc tranh luận thứ hai giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ tối ngày 15/10 theo giờ Mỹ (tức 8 giờ sáng 16/10 theo giờ Việt Nam) ở Trung tâm trình diễn nghệ thuật Adrienne Arsht tại Miami, bang Florida.

Sự kiện cũng sẽ kéo dài trong 90 phút và người cầm trịch hiệp đấu này là Steve Scully, biên tập viên chính trị kiêm nhà sản xuất cấp cao của kênh truyền hình C-SPAN.

Tuấn Trần

'So găng' trực tiếp, hai ứng viên phó tổng thống Mỹ tung đòn tới tấp

'So găng' trực tiếp, hai ứng viên phó tổng thống Mỹ tung đòn tới tấp

Trong cuộc tranh luận trực tiếp bắt đầu lúc 8h sáng nay (8/10, giờ VN), Phó tổng thống Mike Pence và ứng viên từ đảng Dân chủ Kamala Harris đã nhắc đến nhiều vấn đề, đặc biệt là đại dịch Covid-19 và chính sách đối ngoại.

Bầu cử cận kề, ông Trump căng mình lo thoát thế kẹt

Bầu cử cận kề, ông Trump căng mình lo thoát thế kẹt

Trong lúc phải cách ly ở Nhà Trắng, hạn chế đi lại để điều trị Covid-19, Tổng thống Mỹ Donald Trump tìm mọi cách thổi thêm sinh lực cho chiến dịch vận động tái cử của ông khi tổng tuyển cử chỉ còn cách 4 tuần.