Tiệc ngày bầu cử của Donald Trump, chỉ dành cho khách mời, diễn ra tại khách sạn Hilton thay vì Tháp Trump. Nhiều khách mời đã bị sốc khi dự tiệc.


Theo DailyMail, các phóng viên và một số người dự tiệc đã đăng tải những hình ảnh kỳ quặc mà họ chứng kiến tại buổi lễ này.

{keywords}

Tại bữa tiệc của Trump có một quầy bar chỉ nhận tiền mặt, phục vụ bia nhập khẩu với giá 11 USD và phần trưng bày như bảo tàng những món đồ về chiến dịch tranh cử của ông này. Thêm vào đó, còn có một người đàn ông rao bán các gói ngũ cốc Donald Trump.

{keywords}

Một phóng viên của Washington Post đã đăng lên Twitter tấm ảnh chiếc bánh ngọt Trump với dòng chú thích: "Chiếc bánh đã trở lại! Gần quầy bar thanh toán bằng tiền mặt. Ông ta trông có vẻ buồn và thảng thốt. Có lẽ là do nhìn bảng giá quầy bar".

{keywords}

Mức giá cho các món đồ bán tại quầy từ 7-13 USD, trong đó, nước ngọt có giá thấp nhất.

{keywords}

Phóng viên trên cũng chia sẻ tấm ảnh trưng bày các món đồ tranh cử được xếp đặt như kiểu bảo tàng. Chiếc mũ "Làm cho nước Mỹ lại vĩ đại" được đặt trong lồng kính, ở bên cạnh sân khấu.

{keywords}

Tuy nhiên, hình ảnh gây khó chịu nhất được các khách mời chia sẻ có lẽ là một người đàn ông bán mũ Trump bên ngoài bữa tiệc ngày bầu cử của ứng viên Tổng thống đảng Cộng hòa. Có thông tin cho hay, một phần của số tiền sẽ được trao cho người vô gia cư ở New York.

{keywords}

Trong khi đó, Hillary cũng có tiệc ngày bầu cử tại Trung tâm Hội nghị Jacob Javits, cách nơi Trump tổ chức tiệc khoảng 3km. Tiệc của Hillary mở công khai cho tất cả mọi người.

{keywords}

Hiện, cảnh sát New York đã tăng cường an ninh trên toàn thành phố.

  • Hoài Linh

Trump tố gian lận, máy tự chuyển phiếu cho Hillary

Donald Trump tuyên bố có gian lận trong hệ thống bầu cử. Theo đó, các máy bỏ phiếu tự chuyển phiếu bầu cho đảng Cộng hòa sang đảng Dân chủ.

Hàng loạt sự cố trong ngày bầu Tổng thống Mỹ

Bắn giết điên loạn, trục trặc máy bỏ phiếu tại bang chiến trường, người ủng hộ của Trump và Hillary đánh nhau, cử tri bỏ phiếu hai lần...

Hillary lại vấp ngã, dấy lên lo ngại sức khỏe

Đoạn video mới ghi cảnh Hillary vấp ngã đã làm bùng lên một cuộc tranh luận mới về sức khỏe ứng viên này khi chỉ còn vài giờ nữa các cử tri bỏ phiếu bầu Tổng thống mới.

Bang nào sẽ quyết định kết quả bầu cử Mỹ?

Trong mỗi cuộc bầu chọn Tổng thống Mỹ, kết quả cuối cùng thường được quyết định bằng độ thành công của ứng viên tại những bang trọng yếu "còn do dự".