Cư dân mạng Trung Quốc và độc giả của một số tờ báo Anh đã không khỏi trầm trồ trước những bức ảnh ngộ nghĩnh của tiểu 'mỹ nhân ngư' tới từ TP.HCM.


Bé Lê Phạm Khả Di (6 tháng tuổi) đã nhanh chóng nổi tiếng, sau khi được cha mẹ bé hóa trang thành một nàng tiên cá xinh đẹp. Cha mẹ Khả Di đã chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé quanh một hồ bơi ở TP.HCM.

{keywords}
Báo Daily Mail của Anh đưa tin về cô bé Lê Phạm Khả Di

Đội một bộ tóc giả màu đen và khoác lên mình một chiếc váy màu xanh ngọc, cô bé 6 tháng tuổi này đã khiến cư dân mạng nghiêng ngả với những biểu cảm dễ thương của mình.

"Ôi chúa ơi! Tôi yêu cô bé này. Cô bé quá đáng yêu, em bé đáng yêu nhất mà tôi từng gặp!", một độc giả của Daily Mail bình luận.

{keywords}
Thông tin về tiểu mỹ nhân ngư Việt Nam trên tờ Mirror.

"Cô bé trông thật mũm mĩm nhưng vẫn rất xinh xắn", tờ Mirror dẫn nhận xét của một cư dân mạng.

{keywords}

Daily Mail cho biết, bộ ảnh này được cha mẹ bé Khả Di lấy cảm hứng từ bộ phim Mỹ nhân ngư của đạo diễn Châu Tinh Trì. Bộ phim này kể về câu chuyện tình của một doanh nhân Trung Quốc với một nàng tiên cá.

{keywords}

Trước đó, những bức ảnh của Khả Di đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc và nhận được hàng trăm ngàn lượt chia sẻ.

{keywords}

Ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Viên Vịnh Nghi thậm chí còn viết trên trang Weibo cá nhân rằng, cô không thể giúp được gì ngoài việc chia sẻ những hình ảnh về nàng tiên cá mũm mĩm này, trước khi buồn rầu thừa nhận rằng đó không phải con mình.

{keywords}

Sầm Hoa

Cặp đôi "trẻ trâu" bán con lấy tiền mua iPhone

Một cặp vợ chồng trẻ ở Phúc Kiến, Trung Quốc, đã phải ra hầu tòa cuối tuần qua vì bán con gái 18 tháng tuổi lấy tiền mua điện thoại iPhone và xe máy.

Phía sau bức ảnh cảm động về Phó tổng thống Mỹ Biden

Phó tổng thống Mỹ Joe Biden đã có một cử chỉ gây xúc động, khi ông ở bên một cô gái trẻ là nạn nhân bị xâm hại tình dục.

Ô tô lộn "chổng vó" vì chuyển làn ẩu

Một chiếc Volkswagen đã bị húc lộn 'chổng vó' sau khi cố tình chuyển làn bất chấp không đủ không gian an toàn.