Một con báo hoang dã đã giết chết hai em nhỏ ở miền trung Ấn Độ trong vòng chưa đầy 12h, giới chức địa phương cho hay.

DailyMail đưa tin, ban đầu, con báo giết một bé gái 3 tuổi ngay trước cửa nhà, tại một ngôi làng ở quận Chhindwara, bang Madhya Pradesh rồi kéo xác đi.

Sau đó, một bé trai 10 tuổi cũng bị tấn công, giết hại ở một ngôi làng gần đó. Các bản tin cho hay, vụ thứ hai chỉ diễn ra sau vụ thứ nhất vài giờ và nhiều khả năng vẫn là con báo đó.

{keywords}

Bé trai bị báo vồ ngay ngoài cửa nhà. Phần thi thể còn lại của cậu bé được tìm thấy trong bụi cây quanh làng.

Thời báo Ấn Độ dẫn lời SS Uddey, quan chức kiểm lâm quận Chhindwara nói: "Đó là một con báo, và là loại còn non, nên nó mới nhằm vào trẻ em. Chúng tôi đang tìm kiếm con vật và liên lạc với dân làng để giúp họ áp dụng những biện pháp an toàn".

Trong vòng 3 tháng qua ở bang Madhya Pradesh, đã có 5 em nhỏ bị hổ và báo giết hại.

Hiện, các vụ tấn công chết người do hổ báo gây ra đang ngày càng tăng ở Ấn Độ do con người xâm lấn ngày càng sâu vào môi trường sống tự nhiên của chúng.

Từ tháng 4/2014 tới 5/2017, có 92 người thiệt mạng vì bị hổ tấn công, một báo cáo của chính phủ Ấn Độ công bố năm ngoái cho hay.

Ấn Độ là nơi có hơn nửa số hổ trên toàn thế giới sinh sống. Theo thống kê gần đây nhất là năm 2014, hiện có 2.226 con hổ đang sống tại các khu bảo tồn của nước này.

Hoài Linh
 

Máy bay chở khách hạ cánh ngoạn mục bằng bụng

Máy bay chở khách hạ cánh ngoạn mục bằng bụng

Một máy bay của hãng hàng không quốc gia Ba Lan LOT, hôm 10/1 đã hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Chopin bằng bụng do bánh xe gặp trục trặc.

Ảnh cậu bé tóc đóng băng tạo nên điều kỳ diệu

Ảnh cậu bé tóc đóng băng tạo nên điều kỳ diệu

Bức ảnh cậu bé có mái tóc đóng băng đã giúp thu hút 100.000NDT tiền quyên góp cùng nhiều quần áo ấm từ những nhà hảo tâm.

Thanh niên dùng xe bọc thép trộm rượu vang

Thanh niên dùng xe bọc thép trộm rượu vang

Một nam giới say rượu ở tây bắc Nga đã ăn trộm một xe bọc thép và lao thẳng vào cửa sổ một cửa hàng tiện ích để lấy một chai rượu vang.