Các hình ảnh được ghi lại cho thấy một đám đông thanh thiếu niên đã ném các vật dụng vào cảnh sát bên ngoài trung tâm thương mại Westfield ở Stratford vào khoảng 8h tối ngày 15/6 giờ địa phương.

Bốn sĩ quan cảnh sát đã bị thương trong vụ ẩu đả. Ba thanh niên đã bị bắt.

{keywords}
 

Các sĩ quan cảnh sát đang đến trung tâm thương mại để phản hồi trước thông tin về một vụ cướp giật, khi vụ ẩu đả xảy ra.

Người qua đường đã nghe thấy những tiếng hét và la lối giữa cảnh hỗn loạn tại khu vực đi lại đông đúc.

{keywords}
 
{keywords}
 

Một phát ngôn viên của Cảnh sát thành phố cho biết: “Cảnh sát phản hồi trước thông báo về một vụ cướp giật ở trạm xe buýt Stratford lúc 19h50 hôm 15/6, đã gặp phải thái độ gây gổ từ một nhóm người rất lớn. Khoảng 100 người đã ném chai lọ và các vật dụng vào cảnh sát. Một phụ nữ đã bị thương khi ngã xuống cầu thang ở cửa xuống tàu điện ngầm. Tuy nhiên, các chấn thương của cô không gây nguy hiểm tới tính mạng”.

“Ba người đã bị bắt, với hai người bị nghi ngờ sở hữu vũ khí tấn công, một người bị nghi ngờ thực hiện hành vi cướp giật”, phát ngôn viên này cho biết.

{keywords}
Các vũ khí được cảnh sát tịch thu tại hiện trường.

Cảnh sát cũng xác nhận rằng một lệnh kiểm tra an ninh đột xuất đã được áp dụng lên khu vực Stratford cho đến khoảng 3h sáng ngày 16/6.

Anh Thư