Video được hãng tin RT trích dẫn cho thấy, các khách mua sắm đã bỏ chạy thục mạng khi họ nghe về việc một vụ bắn nhau xảy ra trong khu thương mại.

“Có ba người bị bắn tại trung tâm thương mại Southpoint ở Durham, Bắc Carolina vào chiều 26/11. Trong số đó có một cậu bé 10 tuổi bị thương vì đạn lạc. Sau đó, cậu bé đã được đưa tới bệnh viện và các nhân viên y tế chẩn đoán vết thương không đe dọa tới tính mạng của cậu”, giới chức an ninh thành phố Durham nói.

{keywords}
Trung tâm thương mại Southpoint, nơi xảy ra vụ bắn nhau. Ảnh: Google Street View

“Vụ bắn nhau xảy ra lúc gần 15h30 chiều 26/11, giữa hai nhóm người có quen biết nhau. Những vụ bắn nhau trong thành phố này phải được ngăn chặn”, cảnh sát trưởng thành phố Durham Patrice Andrews nói.

Theo trang tin Wral.com của Mỹ, ít nhất một đối tượng liên quan tới vụ bắn nhau trên đã bị lực lượng cảnh sát thành phố Durham bắt giữ.

Video: Twitter

                                      >>> Đọc tin thế giới mới nhất trên Vietnamnet

Tuấn Trần

Xả súng trong siêu thị Mỹ, nhiều người thương vong

Xả súng trong siêu thị Mỹ, nhiều người thương vong

Ít nhất 12 người bị thương và một người thiệt mạng khi một tay súng bất ngờ nổ súng tại một siêu thị ở Tennessee, Mỹ hôm qua (23/9).

Xả súng ở trường đại học Nga, sinh viên trèo cửa sổ trốn chạy

Xả súng ở trường đại học Nga, sinh viên trèo cửa sổ trốn chạy

Hãng tin RT cho biết, vụ xả súng trên xảy ra tại trường Đại học Perm, một trong những trường đại học lâu đời nhất ở vùng núi Ural thuộc Nga.