Mái tóc đặc biệt của tỷ phú Donald Trump từ lâu đã là đề tải của rất nhiều tin đồn, kể từ khi ông bắt đầu chiến dịch tranh cử.

Thậm chí, ông Trump từng để cho người dẫn chương trình truyền hình Jimmy Fallon vò tóc rối tung, để chứng tỏ rằng tóc của ông là thật, chứ không phải tóc giả.

{keywords}
Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Telegraph

Tờ New York Times mới đây có cuộc phỏng vấn với bác sĩ lâu năm của ông Trump là Harold Bornstein, trong đó tiết lộ chi tiết về mái tóc của Tổng thống Mỹ.

Theo đó, bác sĩ Bornstein cho hay, ông Trump có sử dụng loại thuốc sinh lý nam, với liều lượng rất nhỏ, có tác dụng kích thích mọc tóc.

Bác sĩ Bornstein cũng xác nhận tóc của ông Trump là thật.

{keywords}
Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Telegraph

Loại thuốc này vẫn thường được dùng để trị chứng hói đầu ở nam giới. Bác sĩ Bornstein cho biết, bản thân ông cũng dùng thuốc này để duy trì mái tóc của mình.

Bornstein là bác sĩ riêng cho ông Trump kể từ năm 1980. Nhà Trắng không xác nhận việc ông Bornstein vẫn còn làm bác sĩ điều trị cho Tổng thống Trump.

Lê Thu

100 ngày đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump

100 ngày đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump và 100 ngày đầy thử thách. Tin tức, hình ảnh video clip mới nhất về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội nước Mỹ dưới thời Tổng thống Donald Trump được Báo Vietnamnet cập nhật 24h. Mời độc giả đón đọc.

Xem ái nữ nhà Trump chúc Tết sứ quán Trung Quốc

Xem ái nữ nhà Trump chúc Tết sứ quán Trung Quốc

Ivanka Trump, ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, tối 1/2 đã tới chúc Tết sứ quán Trung Quốc ở Washington.

Hơn 10 ngày kịch tính của Donald Trump

Hơn 10 ngày kịch tính của Donald Trump

Chỉ trong hơn 10 ngày sau khi nhậm chức, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã khiến không chỉ người dân nước này mà cả thế giới liên tục choáng váng.