Một bác sĩ ở Cộng hòa Moldova đã bị chỉ trích gay gắt, vì chụp ảnh selfie trong phòng đẻ. Sau lưng ông là một sản phụ không mặc quần áo đang chờ "vượt cạn".


Báo Daily Mail cho biết, bác sĩ Sergiu Sochirca, cựu giám đốc của bệnh viện địa phương tại Floresti, phía đông bắc Moldova, đã đăng hai bức ảnh lên tài khoản Facebook cá nhân.

{keywords}

Bức đầu tiên là ảnh selfie từ phòng mổ với một sản phụ đang nằm trên giường bệnh ở phía sau. Bức ảnh thứ hai là hình một đứa trẻ mới sinh được y tá bế để bác sĩ chụp ảnh.

" Công việc đã đạt tới đỉnh cao của nó. Chúc mừng các y, bác sĩ trong ca trực đêm! Một em bé nhỏ nhắn mang theo hy vọng lớn lao đã đến với thế giới này!", bác sĩ Sochirca viết.

Tuy nhiên, các bức ảnh này đã gây ra một cuộc tranh luận gay gắt sau khi lan truyền trên mạng xã hội. Trong khi đó, Bộ Y tế Moldova cam kết sẽ kỷ luật nghiêm khắc bác sĩ Sochirca.

Bộ trưởng Y tế Ruxanda Glavan nói: "Xét tới hành vi thiếu trách nhiệm và vô nhân đạo của bác sĩ tại Floresti, người đã đăng các bức ảnh từ phòng phẫu thuật về một bà mẹ đang bất tỉnh với đứa con mới sinh của cô trên Facebook, tôi đã gửi yêu cầu tới ban quản lý bệnh viện để lập tức đình chỉ công tác đối với bác sĩ Sergiu Sochirca theo luật hiện hành".

Sầm Hoa

Hình ảnh mảnh vỡ nghi của MH370

Một mảnh vỡ máy bay được tìm thấy ở bờ biển Mozambique sẽ được gửi tới Úc, nơi các nhà chức trách sẽ kiểm tra xem liệu nó có thuộc về chiếc MH370 mất tích cách đây gần hai năm hay không.

Bật mí chiến đấu cơ thế hệ 6 của Nga

Quân đội Nga đang phát triển máy bay chiến đấu thế hệ sáu và có thể cả thế hệ bảy, Tư lệnh Không quân Nga nói với các phóng viên.

Gã ăn mày "thu nhập" hơn 4 tỷ đồng một năm

Một gã ăn mày trên đường phố Wolverhampton, West Midlands (Anh) đã kiếm được 500 bảng (hơn 15 triệu đồng) mỗi ngày.