Theo kế hoạch, bà Melania Trump sẽ có mặt cùng chồng tại cuộc mít-tinh vận động cử tri ở Erie, bang Pennsylvania, tối 20/10 (giờ địa phương). Đây sẽ là lần xuất hiện trực tiếp đầu tiên của Đệ nhất Phu nhân Mỹ tại một sự kiện tranh cử kể từ hơn một năm trước.

{keywords}
Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump. Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, bà đã quyết định hủy lịch trình. "Bà Trump cảm thấy tốt hơn mỗi ngày sau khi khỏi bệnh Covid-19, nhưng do bị ho dai dẳng nên bà không thể lên đường vào hôm nay", CNN dẫn lời phát ngôn viên Stephanie Grisham.

Tuần trước, bà Melania Trump đã có một bài viết kể rằng các triệu chứng Covid-19 "tấn công tôi cùng lúc" và "nó giống như một con tàu lượn siêu tốc". Bà mô tả mình bị đau nhức cơ thể, ho, đau đầu và cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Một nguồn thạo tin nói với CNN rằng, Đệ nhất Phu nhân Mỹ "không đưa ra lựa chọn cho lần xuất hiện tiếp theo, tại một cuộc mít-tinh hay các sự kiện khác".

Sự hạn chế đi lại do đại dịch Covid-19 trong những tháng gần đây và bản thân phải chống chọi với virus gây bệnh đã cản trở lịch trình làm việc của Đệ nhất Phu nhân Mỹ, theo phát ngôn viên Stephanie Grisham. Trong khi đó, Tổng thống, Phó Tổng thống và các thành viên khác của gia đình Trump vẫn tiếp tục chiến dịch vận động cử tri như bình thường.

Thanh Hảo

Bà Trump bất ngờ đi vận động tranh cử cùng chồng

Bà Trump bất ngờ đi vận động tranh cử cùng chồng

Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump sẽ xuất hiện trước công chúng cùng chồng bà, Tổng thống Donald Trump, tại cuộc mít-tinh vận động cử tri ở Erie, bang Pennsylvania, tối 20/10.

Tranh cãi về chủ đề so găng Trump - Biden lần cuối

Tranh cãi về chủ đề so găng Trump - Biden lần cuối

Hai ngày trước trận so găng cuối cùng giữa 2 ứng viên, các nhóm vận động tranh cử cho Tổng thống Mỹ Donald Trump và đối thủ Joe Biden vẫn tranh cãi về các chủ đề tranh luận.