Thông tin trên vừa được Nhà Trắng công bố.

{keywords}
Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng vợ sau khi bà có bài phát biểu tại Hội nghị toàn quốc đảng Cộng hòa 2020. Ảnh. AP

Như vậy, đây sẽ là lần xuất hiện trực tiếp đầu tiên của Melania Trump tại một sự kiện tranh cử kể từ hơn một năm trước, khi bà có mặt bên cạnh chồng tại cuộc mít-tinh khởi động chiến dịch tái tranh cử hồi tháng 6 năm ngoái ở Florida.

Hãng tin CNN dẫn lời một nguồn thạo tin cho biết, tại sư kiện ở Pennsylvania, Đệ nhất Phu nhân Mỹ sẽ không đưa ra những bình luận riêng, cũng không có kế hoạch nào về một lần xuất hiện hay chuyến đi khác nữa liên quan đến hoạt động tranh cử của Tổng thống trong tương lai gần.

{keywords}
Ảnh: AP

Sự hạn chế đi lại do đại dịch Covid-19 trong những tháng gần đây và bản thân phải chống chọi với virus gây bệnh đã cản trở lịch trình làm việc của Đệ nhất Phu nhân Mỹ, theo phát ngôn viên Stephanie Grisham của bà Melania. Riêng Tổng thống, Phó Tổng thống và các thành viên khác của gia đình Trump vẫn tiếp tục chiến dịch vận động cử tri như bình thường.

{keywords}
Ảnh: AP

Melania Trump không xuất hiện trên các chặng đường tranh cử của chồng bà. Xuyên xuốt mùa vận động, bà chỉ có một vài bài phát biểu riêng.

Thanh Hảo

Ông Trump gọi chuyên gia hàng đầu về Covid-19 là 'thảm họa'

Ông Trump gọi chuyên gia hàng đầu về Covid-19 là 'thảm họa'

Tổng thống Donald Trump gọi chuyên gia hàng đầu về virus corona của Mỹ Anthony Fauci là “thảm họa”. 

Nếu thua, ông Trump sẽ tái tranh cử năm 2024?

Nếu thua, ông Trump sẽ tái tranh cử năm 2024?

Steve Bannon, cựu trưởng chiến lược gia Nhà Trắng cho rằng, nếu Tổng thống Donald Trump thua trong cuộc bầu cử năm nay, ông chắc chắn sẽ tái tranh cử thêm một nhiệm kỳ nữa vào năm 2024.