Cho tới giờ, việc cựu Đệ nhất phu nhân, Ngoại trưởng Mỹ một thời Hillary Clinton bỗng dưng chia sẻ một bức ảnh gia đình từ thời còn ở Nhà Trắng vẫn là một bí ẩn.

Ông Trump vô tình để lộ bí mật về đặc nhiệm Mỹ

Tiết lộ vận tốc thực của vũ khí Nga khiến Mỹ 'bất lực'

Phó Thủ tướng Thái Lan được 'minh oan' trong bê bối đồng hồ đắt tiền

Theo Sputnik, không ít người thắc mắc liệu bà Hillary đang nuối tiếc những người tháng tươi đẹp ở Nhà Trắng, hay gián tiếp đề cập tới việc sẽ tiếp tục ra tranh cử Tổng thống năm 2020.

{keywords}
Bà Hillary gây nhiều thắc mắc khi đăng ảnh từ thời ở Nhà Trắng

Hôm 25/12, bà Hillary gửi lời chúc Giáng sinh tới tất cả mọi người trên mạng xã hội Twitter. Đi kèm thông điệp đó là một bức ảnh giống như được chụp từ những năm 1990 ở Nhà Trắng. Trong ảnh, bà Hillary đang mừng lễ với chồng là Bill Clinton và con gái Chelsea.

Hiện, không rõ bức ảnh được chụp khi nào vì bà Hillary sống ở Nhà Trắng trong suốt hai nhiệm kỳ Tổng thống của chồng, từ 1993-2000. Ngoài ra, cũng chưa rõ tại sao cựu Ngoại trưởng Mỹ lại đăng một bức ảnh cũ như vậy.

{keywords}
 

Trong khi một số người phản ứng tích cực với thông điệp trên, một số khác lại chỉ trích và còn nhắc lại bê bối khiến Mỹ chấn động cách đây hai mươi năm.

Bà Hillary thất bại trong cuộc đua giành ghế ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ với ông Barack Obama hồi 2008 và bại trận trước đối thủ đảng Cộng hòa Donald Trump ở bầu cử Tổng thống Mỹ 2016.

Bà gần đây đã phát đi nhiều thông điệp lẫn lộn về khả năng chạy đua vào ghế Tổng thống Mỹ lần thứ ba. Cuối tháng 10 vừa qua, bà cho hay sẽ không tái tranh cử, nhưng sau đó lại nói "sẽ trở thành Tổng thống".

Hoài Linh

Bà Hillary Clinton viết thư an ủi bé 8 tuổi vì không được bầu làm lớp trưởng

Bà Hillary Clinton viết thư an ủi bé 8 tuổi vì không được bầu làm lớp trưởng

Cô bé Martha Kennedy Morales, 8 tuổi đã có một bất ngờ lớn khi nhận được bức thư an ủi từ bà Hillary Clinton sau khi Martha không được bầu vào chức lớp trưởng.

Ông Trump đưa bà Hillary Clinton ra xét xử?

Ông Trump đưa bà Hillary Clinton ra xét xử?

Tổng thống Mỹ Donald Trump nói với luật sư Nhà Trắng rằng, ông muốn ra lệnh cho Bộ Tư pháp xét xử hai người là đối thủ chính trị của ông.

Lời thừa nhận bất ngờ của Hillary Clinton

Lời thừa nhận bất ngờ của Hillary Clinton

Cựu ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Mỹ cho biết, bà không định tranh cử vào năm 2020 nhưng "muốn trở thành Tổng thống".